New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 11 FirstFirst 123456 ... LastLast
  1. Join Date
    Sep 2003
    With her vast media and political influence, I hope she won't use it to "destroy" the reputation and family of the suspected "other" girl like she did with Joey Marquez.

2. Join Date
    Oct 2006
    ah! philippine media at its finest!
    Damn, son! Where'd you find this?

3. Join Date
    Nov 2005
    and all James has to do is dump that Mayen girl and make patol another girl

and Kris has to hunt down the new girl

wash, rinse, repeat

saya ng buhay ni Kris no?

4. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by raine View Post
    “(Aquino) also shouted at her (Minna): Anong klaseng nanay ka? Anong klase ang palaki mo sa anak mo? (What kind of mother are you? What kind of upbringing did you give your child?)”the source said.

baka naman nangagaral lang si Kris doon sa dalaga mali lang ang pagkakadeliver dapat ang sinabi niya, dalaga ka marami ka pang makukuhang mas sa asawa ko, wag kang gumaya sa akin na kung sino-sinong lalaki ang dumaan sa akin.
    Err...no offense sa mga fans ni Tita Cory but can't this same accusation of Kris (na anong klaseng nanay ang mom ni Mayen) be also said of Tita Cory herself following Kris's flawless logic.

5. Join Date
    Jan 2009
    Any Picture of the Girl? Wala ba sa facebook?

6. Join Date
    Nov 2005
    haha

kala naman ni Kris napakalinis niya

Kris had pre-marital *** and got pregnant out of wedlock diba?

considering napaka-religious pa naman ng nanay niya

so fault ni Cory yan?

hinde

abnormal lang talaga si Kris

7. Join Date
    Mar 2004
    mukhang tatagal itong kwentong ito.

i wonder kung sinong politician would take advantage of the situation.

8. Join Date
    Jan 2010
    Well, I perfectly understand Kris for her actions kung totoo man iyon. She just want to have a complete family. Kaso yun lang parang siya lang ang nagwowork out para wag masira ang pamilya nya.
    As for the rumors, totoo man yun o hindi, nagwala man siya or whatever, kung pamilyado kang tao at mahal mo ang pamilya mo, you will protect at all cause. Kung mali man ang naging paraan nya in confrontations, it is just her flaws.
    Kung tayo nagmamalinis tulad ng nakakarami diyan at namimintas tayo sa sariling pagkatao ni Kris. It would be better kung titingin muna tayo sa ating mga bakuran bago tayo mamintas ng ating kapwa at saka masama yan nagkakasala ka lang sa Diyos.
    Bottom line, wag tayong makialam sa buhay ng may buhay dahil pag sarili nating pamilya ang ginutom, nasira, nawala at kung anu-ano pa aba eh di naman tayo tutulungan ng mga iyan.

9. Join Date
    Jun 2006
    Quote Originally Posted by Monseratto View Post
    With her vast media and political influence, I hope she won't use it to "destroy" the reputation and family of the suspected "other" girl like she did with Joey Marquez.
    Diba sinabi pa ni Kris na sinaktan sya at nagkaron da sya ng STD?

10. Join Date
    Jul 2008
    Quote Originally Posted by baker123 View Post
    mukhang tatagal itong kwentong ito.

i wonder kung sinong politician would take advantage of the situation.
    No one will dare, we all know how easily Kris can twist the facts to her favor and make you the bad guy.

Page 2 of 11 FirstFirst 123456 ... LastLast