New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Aug 2004
    Quote Originally Posted by yellowsalman View Post
    i'm very happy for you . since you seem to be quite knowledgeable about cars. tanong ko lang kung totoo kaya na naapektuhan yung compressor ng aircon ng kotse ko during a minor collision. before i brought it to the dealership the aircon was working very well. i even run it at the highest level to check whether it was damaged and mukhang ok naman. i tested it while the car was running for around 30 minutes. ngayon after ma body repair. nakastock yung kotse ko sa casa because di pa daw dumadating yung piyesa. baka daw dumating ng wed. kaya lang wala na daw silang pasok the rest of the week, kaya after christmas na matapos. medyo may doubts ako na sira yung compressor. in your opinion, sira kaya yung compressor? i'm thinking of just having the existing compressor reinstalled and just bring back the car pag dumating na yung piyesa.

thanks
    That's actually a good idea.

Ang pagbalik ng comeback...

2. Join Date
    Apr 2008
    honda owners.baka nandito sa bulacan ung mga hondas nyo kasi parang may pagawaan ang honda dito hindi casa e.. pero exclusive lang sa mga hondas, may mga crv at civics dun mga flooded..

Page 3 of 3 FirstFirst 123
Bakit ang tagal mag order ng parts pag nagpagawa sa casa?