New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 11 of 11 FirstFirst ... 7891011
  1. Join Date
    Jul 2006
    I'm hearing crickets here ....

2. Join Date
    Apr 2005
    Out of the limelight na siya. Parang si Peter Lim.

3. Join Date
    Jul 2006
    mukhang bigatin itong si land cruiser boy. halos biglang namatay ang issue laban sa kanya and until now di pa sya nadadampot.

unlike si David Lim, gumamit na ng mabigat na padrino pero di parin maka iwas sa mata ng mga journalist.

4. Join Date
    Nov 2009
    How will you pay, how much and who will you pay to tone down the issue? Even the family tumahimik na din ata.

Sent from my iPhone using Tapatalk

5. Join Date
    Mar 2017
    Up ko lang to mga bossing meron kaya update sa krimen na to?

Was thinking the quickest way we could find out what happened with this one is to send a message to the mother of the victim. Last time i checked her message to digong and name was posted online publicly.

I can't get over this issue since its still bitting me at some point where a professional like us can be gunned down anytime anywhere and worst they can get away with it.

Though I don't have fb though to message the mother

6. Join Date
    Sep 2003

7. Join Date
    Dec 2005

^^^ Labo naman niyan,- na-asthma attack daw the night before...

Wala bang decisive court order to arrest him? What's preventing it?

_/_/_/
    "The measure of a man is what he does with power" LJIOHF!

32.9K _/_/_/_/_/_/_/_/_/_/

8. Join Date
    Dec 2010
    meron akong theory about this. yung motorcycle kasi sa video nasa may left front fender nung land cruiser. i have an altis na may collission sensor sa front bumper, minsan may mga motor na pume pwesto dun sa malapit sa sensor na yun kaya maingay sa loob ng kotse. yung sensor na yun palagi naka bukas para di ka mababanga dahil pag malapit ka iingay yun. ang ginagawa ko pag may motor na pume pwesto dun umaabante ako. minsan uunahan ulit ako at iingay ulit hanggang di na maka abante. pwede patayin yung sensor pero it defeats the purpose. palagay ko yun ang pinagawayan tapos bastos din yung naka motor kaya binaril.

Page 11 of 11 FirstFirst ... 7891011