New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 7 of 7 FirstFirst ... 34567
  1. Join Date
    Oct 2005
    Quote Originally Posted by pup2 View Post
    Besides, ang paradahan sa katips is unusual in that talagang DALAWAHAN ang parking nung ibang establishments unlike when you say you blocked a car in a parking spot for 1. Don't know if that was the kind of parking arrangement though.

They're partly right bro. Nakaharang kasi ang auto mo. And why are you so mad? Because napahiya ka and your friends in front of so many people plus the fact na he tried to get rid of your plate or dahil the attendant wasn't able to get attention?

Everyone's responsibility to check on their cars from time to time pag ganyang situation. Buti di binutas ung tire. Mga diplomat lang pwede gumawa nyan na magpark kahit saan.

Alert na lang lagi bro para di hassle. Buti nga trash talk lang kayo and walang nasaktan.
    actually sir, ang parking sa Cantina, Shakey's, Chiggy's at Starbucks along katips eh parallel parking na dalawahan... yung isa sa harap tapos ihaharang mo yung kotse mo sa likod nya. So, yung mga kotse sa likod automatic na may sumasalubong sa kanila to ask kung san sila pupunta, the attendants.

i think its perfectly normal for him to vent out kahit na nag-apologize na ako. its fine. you know why im so mad sir? kase, para syang timang we've been argueing about a thing na nasabi ko na. kase ang kinagagalit daw nya di daw ako nagsabi sa attendant. WTF? yun nga una kong sinagot eh. saka its too much for him to touch my car, moreso that he fought with my friend na BABAE pa yun. para syang bading!

2. Join Date
    Nov 2004
    Let it go! Just remember, he may be tall but his d__k is small!

Pero sana after you apologized, he could've just frowned and drove. No more unnecessary things to say at that point. And yung tipong, "Hindi mo ba ko kilala?", ay pakshet pag sa amin sa caloocan nangyari yan hindi na makakalaro ng basketbol yan ogag na yan.

3. Join Date
    Aug 2005
    i suggest close this thread and move on..everyone's point has been posted here IMO it just creates more hate

4. Join Date
    May 2006
    Ok mga peeps, PEACE OUT na .

5. Join Date
    May 2006
    i-close na itong thread na ito, bago pa mag-init ang ulo ko at mag thrashtalk.....

Page 7 of 7 FirstFirst ... 34567
John Arigo and his Honda Accord (WDT-166)