New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 8 FirstFirst 12345678 LastLast
  1. Join Date
    May 2004
    so, are we to include them in the list of shops/stores to avoid? wag naman siguro no...let's give them another chance to prove their worth.

2. Join Date
    Oct 2002
    I don't really buy anything from Hans. The True Value next door will usually have the same stuff at better prices.

I guess they do deserve a second chance.

Diyan naman ako nagwiwindow shop to kill time sa Shang. hehehe.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

3. Join Date
    Jun 2004
    sa hans makukulit talaga yung mga employeee offer ng offer or tanong ng tanong nakaka ilang,,, oks sa TV

4. Join Date
    Oct 2002
    hehehe.. pareho tayo otep.. pag walagn magawa at nasa shang.. yan Hans Tools ang una kong pinupuntahan..:P

5. Join Date
    Oct 2002
    Madalas din ako tumingin sa Hans... Dun din ako bumibili ng Philips na 90/100w stock white bulbs.

6. Join Date
    Sep 2004
    you guys have to forgive na lang those kinds of people. baka hindi nila alam ibig sabihin ng canvassing. lack of education lang siguro. kunin mo na lang yung chainsaw nila dun at magwala ka!

7. Join Date
    Oct 2002
    hehehe.. mag amok ba?.. eheh parang "hans (texas) chainsaw massacre"

8. Join Date
    Oct 2002
    wac: Naiimagine ko, habang bumubuntot yung sales person, bigla mo kunin yung chainsaw then turn to him and go "WAHHH!!!!" hehehe...

9. Join Date
    Jun 2004
    The way I deal with rude employee is to stop talking to him, treat them they're only mindless drones not capable of comprehension, and then ask for the manager.

Very effective. When you try to reason with the drones kasi complete waste of time lang. Utak nila hindi talaga kaya yung explanation mo and you don't want to waste your time trying to explain. Sa manager ka na magcomplain. Pagalitan mo yung manager sa harap ng staff niya. Yung manager naman, papasa niya ang galit sa emplayado. Sira na kasi ang araw niya eh. Pagdating ng evaluation, yari siya.

10. Join Date
    Oct 2002
    Pano kung kupal din ang manager? I've met some na ganyan. Kahit mali ng employee nila, kinakampihan pa.

Page 5 of 8 FirstFirst 12345678 LastLast
Hans Tools Shangrila - bwiset na employee!