New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
Results 11 to 20 of 50
  1. Join Date
    Oct 2002
    Posts
    17,339
    #11
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    Naniwala ka na sa akin, smart service is waaaayy better than globe...walang kwenta globe...

    #retzing
    Opo kuya. :D

  2. Join Date
    Aug 2011
    Posts
    674
    #12
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    Naniwala ka na sa akin, smart service is waaaayy better than globe...walang kwenta globe...


    Sent from my iPad using Tapatalk

    #retzing
    Basta't sinabi ni Shadow eh walang duda na tama talaga.

    Last weekend lang, I called globe hotline para upgrade yung isang postpaid line under my name to a newer smartphone. Ayaw i-upgrade from 999 to 1599 dahil i-settle ko muna yung balance na 999 for the current month. Sabi ko fully-paid on time lahat yan kasi auto-debit sa CC. I got 4 postpaid lines sa globe eh. Ayaw pa rin ni Miss Kupal Agent. Umiinit na ang ulo ko at nasabi ko na lang - "Paano ko babayaran eh hindi pa dumadating yung bill at if ever dumating eh paid na. Upgrade na nga ang request ko para may dagdag na income ang pinapasukan mo eh ayaw mo pa. Kulang ka yata sa kantot eh? Namo! "

  3. Join Date
    Aug 2011
    Posts
    674
    #13
    Then, tumawag ako uli ako after 1 hour. Ayun approved agad at for delivery na this week.

    Minsan, naiisip ko na baka may planted paid hacks ang Smart sa Globe para sirain at para lumipat sa kanila. :D

  4. Join Date
    Jan 2004
    Posts
    6,497
    #14
    Quote Originally Posted by Boy Bastos View Post
    Basta't sinabi ni Shadow eh walang duda na tama talaga.

    Last weekend lang, I called globe hotline para upgrade yung isang postpaid line under my name to a newer smartphone. Ayaw i-upgrade from 999 to 1599 dahil i-settle ko muna yung balance na 999 for the current month. Sabi ko fully-paid on time lahat yan kasi auto-debit sa CC. I got 4 postpaid lines sa globe eh. Ayaw pa rin ni Miss Kupal Agent. Umiinit na ang ulo ko at nasabi ko na lang - "Paano ko babayaran eh hindi pa dumadating yung bill at if ever dumating eh paid na. Upgrade na nga ang request ko para may dagdag na income ang pinapasukan mo eh ayaw mo pa. Kulang ka yata sa kantot eh? Namo! "
    buti hindi sumagot ng "kulang nga sir eh"

  5. Join Date
    Jul 2009
    Posts
    10,278
    #15
    Quote Originally Posted by Boy Bastos View Post
    Basta't sinabi ni Shadow eh walang duda na tama talaga.

    Last weekend lang, I called globe hotline para upgrade yung isang postpaid line under my name to a newer smartphone. Ayaw i-upgrade from 999 to 1599 dahil i-settle ko muna yung balance na 999 for the current month. Sabi ko fully-paid on time lahat yan kasi auto-debit sa CC. I got 4 postpaid lines sa globe eh. Ayaw pa rin ni Miss Kupal Agent. Umiinit na ang ulo ko at nasabi ko na lang - "Paano ko babayaran eh hindi pa dumadating yung bill at if ever dumating eh paid na. Upgrade na nga ang request ko para may dagdag na income ang pinapasukan mo eh ayaw mo pa. Kulang ka yata sa kantot eh? Namo! "
    Sana hinanap mo yung manager ng agent, tapos sinabi mo "ayaw pa upgrade ng agent mo yung line dahil sa CURRENT monthly billing ng 999. Sige tapusin nyo yung current bill ko this month then pa cut na nung apat kong line at lilipat na kami sa smart". Sigurado yan todo suyo yung manager tapos fired pa yung agent for almost losing 4 accounts sa katangahan nya.

    Sent from my GT-N7100 using Tapatalk 4

  6. Join Date
    Oct 2012
    Posts
    1,736
    #16
    Quote Originally Posted by Boy Bastos View Post
    Basta't sinabi ni Shadow eh walang duda na tama talaga.

    Last weekend lang, I called globe hotline para upgrade yung isang postpaid line under my name to a newer smartphone. Ayaw i-upgrade from 999 to 1599 dahil i-settle ko muna yung balance na 999 for the current month. Sabi ko fully-paid on time lahat yan kasi auto-debit sa CC. I got 4 postpaid lines sa globe eh. Ayaw pa rin ni Miss Kupal Agent. Umiinit na ang ulo ko at nasabi ko na lang - "Paano ko babayaran eh hindi pa dumadating yung bill at if ever dumating eh paid na. Upgrade na nga ang request ko para may dagdag na income ang pinapasukan mo eh ayaw mo pa. Kulang ka yata sa kantot eh? Namo! "
    Was she 27 year old Magdalena?

  7. Join Date
    Jul 2006
    Posts
    8,557
    #17
    Kala ko ba maganda ang Globe, kasi sosy-sosy.

  8. Join Date
    Jul 2012
    Posts
    1,362
    #18
    Just had my iphone5 replaced by globe last august. 8 months na saken yun tapos lagi binabagsak at binabato ng 1.5 year old baby ko. Nasira xa kasi ayaw gumana ng touch then nagbblackout yun screen. Nung dinala ko sa globe MOA pinaiwan nila for assessment. Ayun after 2 weeks pinapickup na saken yung bagong unit. Alam nila na lagi nababagsak yung unit kasi sinabi ko, saka may 2 pingas kasi sa taas yung fone kaya d ako nakapagsinungaling. Pinalitan padin naman nila. Mas ok sir kung sa store ka mismo pumunta, kamote kausap yung mga CSR.

  9. Join Date
    Sep 2007
    Posts
    1,778
    #19
    ayon sa globe replacement phone ang ibibigay syo kapag di nila marepair yuung sira as long as within warranty ka.

  10. Join Date
    Oct 2002
    Posts
    17,339
    #20
    Quote Originally Posted by leodawesome View Post
    Mas ok sir kung sa store ka mismo pumunta, kamote kausap yung mga CSR.
    Goodluck with the lines at the Globe store though. Anghaba!!!

    Dati, maganda puntahan yung sa Tiendesitas SM Hypermart na Globe pero nawala na ito.

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
Globe telecom scam