New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Feb 2004
    Something similar happened to me several years ago when we had our Corolla pa, sa Ortigas Libis branch.

The car was brought in for repairs, paglabas, isa na lang yung Bose tweeters.

They paid 5k for it.

2. Join Date
    Sep 2004
    I have no reservations in informing everyone about the luridly despicable ineptitude that plagues GM Autoworld Quezon Avenue.

Once they detained me because I refused to sign a clearance because they hit the bumper of my vehicle and did not inform me. I found out just about when I was supposed to pick up my car 1 week after the scheduled date.

Another instance was when I had my airconditioning fixed for the 2nd time in a month some idiot there broke something and hid it under gobs of epoxy only revealled when I had to tear off the fascia of the top radiator shroud because the damn thing overheated and shut down the car whilst navigating a bend in tagaytay.

To which I only got a statement saying "We apologize for the inconvenience"

3. Join Date
    Jan 2004
    Name the casa, pare. I mean, if your facts are straight, there's no need to worry about backlash or anything.

It'll serve as a warning na rin for others. Puwede rin makarating sa casa, and usually they will do some damage control.

4. Join Date
    Jul 2004
    i agree, name the casa. kumanta ka na at para sa kabutihan din ito sa lahat ng tsikoteers.

as they say "forewarned is forearmed."

5. Join Date
    Oct 2004
    Natakot naman ako. Kapapacheckup ko lang ng pickup ko. So far ok naman ang service ng Nissan Balintawak kaya lang ang tagal ko naghihintay.

Next time nga checkin ko muna mga gamit sa loob bago lumabas.

Chong name the casa malay mo may tsikoteers na nagpapagawa dun

6. Join Date
    Oct 2002
    sana karmahin na agad yung mga taga-CASA na yan. :mad:

7. Join Date
    Mar 2003
    Sir pissword, huwag kang masyado kampante sa toyota commonwealth... nawalan din ako ng mga coins worth 50 to 100 pesos diyan dati ng nagpa-pm ako. Ugali ko kasi na maglagay ng coins doon sa ashtray below the dashboard...medyo kampante rin kasi ako sa kanila dahil okay naman yung previous visits ko... hindi ko na lang ni-reklamo and I just secured my valuables the next time I visited... pero it looks like may mga nag-reklamo na rin dahil next visit ko po ay may check-list na sila not only for the condition of the car when brought pero pati yung mga laman sa loob... just make sure to secure those valuables especially yung mga mabubulsa sa susunod mong check-up

8. Join Date
    Nov 2002
    I did not post the casa name yet coz I still believe that this casa will earn back my trust by honoring our agreement of replacing the separates by the end of the month. Anyway, it is already month's end...The casa is Honda Quezon Avenue.

It is a good thinig that I did not buy my CRV from this dealer. I got it from Honda Pasig

9. Join Date
    Oct 2002
    Kaninang umaga ay nag pa pm ako sa toyota bel air. Nang pauwi na ako sa Laguna ay magbabayad na sana ako sa toll gate nang mapasin kong wala na palang laman ang ashtray ko. Kahit isang kusing ay wala. Doon ko kasi nilalagay ang mga barya. Di naman ito lalabis ng 100 pesos subalit nakakasakit ng kalooban dahil madalas naman akong mag pa pm doon pero ngayon lang nangyari ito. Itinawag ko na ito sa sales rep na binilhan ko ng kotse at sinabing itetext daw ako agad subalit wala pa rin kasagutan hanggang ngayon. Maliit lang kung tutuusin ang 100 pesos ngunit nakakapanlumo na masira ang pagtitiwala mo sa isang dati mo nang pinagkakatiwalaan.

10. Join Date
    Jul 2003
    Hindi na rin ako nagpapaservice sa Honda Pasig.

Ninakawan ako ng mga plastic clips nung minsang magpa PMS ako.

No bad experiences sa Honda Kalookan. Kahit yung barya, hindi nawawala.

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
Casa Blues