Results 41 to 43 of 43
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Feb 2005
- Posts
- 209
March 28th, 2005 03:22 PM #41san ba magandang casa magpaservce ng isuzu..badtrip na ako sobra sa isuzu q. ave e. lalo na un s.a. nila. nagkadent un sasakyan namin ng nasa loob ng casa rineklamo ko ayaw aminin, wala daw pede tumama sa ganon part ng body ng sasakyan na pede mag cause ng dent.. tapos pag sneservcan nila panay grasa un loob ng sasakyan, ang hrap linisin nun, last time nag pa pms ako un antenna sabi ko pakigrease lng, after nun bgla nlng nasira un antenna,2yrs old pa lng un sasakyan.pati un aircon sa likod nasira din, sabi ng s.a 9k daw un bago kailangan na daw palitan kasi di na maayos, tapos tnanong ko bakit pnabayaran sakin un pag ayos ng blower ng aircon, un pala pag check ko naayos namn, gusto nya lng bumili ako ng bago.grrr ako tapos un map light ko mga 4months p lng un sasakyan sira na, clinaclaim ko ng warrnty 1yr na wala pa din un replacement part...grrrrrrr. minsan pa chnge oil lng gnawa nila 7hrs ako pinghntay dun sa casa, e dati mabilis lng nman pag ganon, tapos ilang beses ko na binalikan un s.a. dun, sabi lng sya ng sabi tapos na daw kanina pa.sabi ko bakit di pa irelease, sabi nya wala daw kasi magdridrive palabas ng servce bay nila...letseng isuzu q. ave yan
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- May 2004
- Posts
- 84
March 29th, 2005 03:21 AM #42honda alabang daming reklamo na akong narinig... civic ng barkado ko nagpa pms... e kargado yung kotse nya... pagbalik nya nakita nya yung kotse nya may nakasakay na na dalawang nakuniporme pa ng honda... nagpapaiyak... galit barkada ko punta sa front desk... ang sagot sa kanya e... test drive daw sa suspension... hehehe ang kulet! parang mga ogag...
-
March 29th, 2005 03:36 AM #43
Mitsubishi CASA ang brother ko nagpagawa dahil may leak sa windshield. inalis ang dashboard at nagkagasgas malaki hindi yata marunong ang nagtangal buti nalang nakita niya agad. nagreklamo siya tapos sabi papalitan daw ng binantayan na niya nahuli niya kinukuha ang dashboard sa ibang customer car at ang palusot hindi naman daw malalman ng mayari rerepairin naman nila ang nasira at ilalagay nila ang ayos sa brother ko. HIndi siya pumayag kuwawa naman ang mayari ng car. at sabi ba naman paghindi nila ginawang ganoon magaabono ang mechanikong nakasira. Hindi siya pumayag nireklamo na niya sa manager kaya pinalitan na ng bago. Marami talagang kalokohan o pandaraya kahit sa casa kaya kailangan bantayan maigi.
that may be, but we all got plastic, young and old. we asked the lto guy, "papel ba po, o...
Driver's License Renewal Process?