New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 42 FirstFirst 12345612 ... LastLast
  1. Join Date
    Nov 2007
    The bus deserves no explanations, it's clearly their fault, it comes down to screening of the driver plus the conditioning of their bus fleet. Revoke the franchise and apply the full force of the law against the driver and the bus company.

2. Join Date
    Apr 2008
    Whoa, parang sine. He he he... Akala ko galing sa overpass at nahulog sa mga taxi, parang yung nangyari sa Magallanes fly-over noon. Burn-out Paradise anyone? Vertical takedown! Dalawa pa! He he he...

3. Join Date
    Mar 2008
    mas nakakaawa yung 3 yr old kid na nasagasaan ng Jell bus dahil nakikipagunahan sa pasahero.

4. Join Date
    Mar 2009
    Kita ko yan yesterday mga 6:15 AM ng maaga. Hmm, at first akala ko nalaglag yung fort but upon seeing the barriers above, wala naman damage.

Naclear lang up ang aking mind nuong sinabi ng media what is the cause of the accident, pero one thing i cant remove from my mind.

" The fortuner is facing the other way, If the impact could`ve been bad, why did the fortuner suffer a fallen grill and a bumper only? "

Ewan ko, I just cant picture the accident

Anddd.....I was on the other side of the road pala pero traffic pa rin, dami kasi nang-uusyoso

5. Join Date
    Oct 2002
    magsasalita nanaman malamang dyan ung nakakairitang si claire dela fuente, dedefend nanaman ung mga co-operators niya. dapat talaga mag higpit na diyan eh.

6. Join Date
    Mar 2009
    Diba yung bus di naman for public use.

Private siya diba?

7. Join Date
    Dec 2005
    Sobra kasing kaskas ang mga iyan,- tapos palagi namang "nawalan ng preno" ang dahilan nila..... Pag nakita ko na ganito ang asta, tumatabi na lang ako para makaraan sila..... Mga gVngg*ng!!!

8505:bat:

8. Join Date
    Apr 2008
    tanggalin na yan! kaasar naman ung mga bus dapat itira ung may matitinong bus..

9. Join Date
    Jul 2007
    ayon sa storya ng mga binangga, 3 silang sunod-sunod..ist in line yung taxi na all white, gitna yung Fortuner, then pinakahuli yung taxi with blue line.

sobrang lakas ng salpok sa likod ng taxi with blue..at since mababa sya..pimasok yun bumper nya sa ilalim ng rear ng Fortuner, na sakyod or parang pinala (shovel) yung fontuner mula sa ilalim kaya naging ganun ang kinalabasan.

10. Join Date
    Jun 2006
    Shuttle bus yun ng Meralco.

Page 2 of 42 FirstFirst 12345612 ... LastLast
BUS accident again