New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    Ano kaya ang penalty nung mokong na nahuli? Dapat confiscate yung sasakya at i pa auction ng mga pulis para hindi na tularan, heh, heh, heh,

2. Join Date
    Jan 2005
    yun ba yung napanood ko sa "TFC" kagabi na halos paligiran na ng mga pulis! akala ko hold-daper!!! tama yun kasi mayabang eh...

3. Join Date
    Jul 2004
    tsk tsk tsk

huli, posas, public newscast, close up ng nahuli lahat yan okay

pero .....

tadyak, suntok, pistol whipping, hindi dapat yan

kahit na gusto nating lahat tadyakan yun mayayabang na iyon, kung papatulan lang natin ang ganyang klaseng ugali ng pulis, wala ring mangyayari sa atin

4. Join Date
    Oct 2002
    Napanood ko din kagabi hahaha kakatuwa itsura ng GUY ang yabang kala nya uubra ang wang wang nya... Funny thing is ng pinapa dapa sya parang na didiri sa basang road hahahaha parang ayaw idikit ang katawan nya.. pero yabang ng porma mukhang goons

5. Join Date
    Oct 2002
    Hehehe serves him right! Pareho-pareho lang tayong gumagamit ng daan, and he acts as if he owns it.

6. Join Date
    Jun 2005
    Mukha bang goons? May wangwang pa? Baka pulis din sya!! bwahahaha!

7. Join Date
    Jun 2004
    Its good that he got caught and would be paying his due, but I dont see the need for him to be kicked unless he is resisting arrest, then the police can use the necessary force.

I hope they catch more of these abusive drivers.

8. Join Date
    Oct 2002
    it's only police brutality if news cameras are around to catch it

- the Rodney King law

9. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by chris_d
    Its good that he got caught and would be paying his due, but I dont see the need for him to be kicked unless he is resisting arrest, then the police can use the necessary force.

I hope they catch more of these abusive drivers.
    Siguro may sinabi yan sa pulis after him beating the red light, used his wang wang, and made the cops go after him lolz!

Now that I thought about it... ok din ang title ng thread na ito, bagay sa kanya... "BEATING THE RED LIGHT... or was it BEATEN after BEATING the RED LIGHT? ... or was it MAN BEATING THE RED LIGHT BEATEN" ahahhahahahah!

10. Join Date
    Oct 2004
    I hope he gets raped in jail. un lang po.

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
beating the red light(gumagamit pa ng wangwang)