New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 8 FirstFirst 12345678 LastLast
  1. Join Date
    Jun 2007
    so umaatras pala ang X5 sa hanging kahit naka-D. akala ko may feature na ang mga bagong AT vehicles para hindi umatras pag hanging? sabagay, 2003 pa naman yung X5 ni bayani.

2. Join Date
    Sep 2005
    I find Agbayani's actions uncalled for.

Dapat kasuhan na yan si Agbayani ng grave threats. I wonder if there were any police officers there during that time? And if there were any, what the heck were they doing?!?

Nakakahiya kasi. Ang image pa naman ni Agbayani is isang comedian diba? Ang a lotta kids adore his antics. Eh mukhang hanggang tv lang pala ang display niya of antics and pagiging "kid friendly".

Dapat ako nalang ang prinoxy ng kaaway ni Agbayani para makipag suntukan. Fresh out of combat palang ako sa Afghanistan. Mag sama pa siya ng tatlo niyang kaibigan para partida. Mahirap nang magdahilan pag natalo diba kesyo military trained or magaling ako pumatay dahil special ops ako..etc..etc..

Nwei, if I were the victim I'll immediately file for damages... grave threats and public humiliation. Buti di physically lumaban yung victim kasi pwede i technical ng group nila Agbayani yun if ever they'll go to court.

It's also shameful that he has to brag about his 2003 BMW X5 compared to the guy's motorcycle. Kung sabagay rin, ano ang laban ng 2008 Audi Q7 Quattro ko sa 2003 X5 niya? Yabangan lang pala ang labanan eh.

3. Join Date
    Jun 2006
    Wala naman sanang problema because Bayani admitted his fault and was unhesitant to pay.

The problem started with some ass (who is not even the owner of the car) who thought he can bully people. Of course, as a man, you'd fight back. Eh kaso bakla pala, when Bayani called his challenge, tumakbo. :bwahaha:

Magsasabi na edukado sya tapos magmumura ng tao na handa namang magbayad sa nasira nya.

Good thing Bayani didn't run him over or worse, shot him. Because Bayani would've had to pay his family for settlement. That's more expensive. hehe.

The X5 vs motorcycle thing I guess started from the insults of the ass who told Bayani that he's just a squatter. Of course, it's unfit for a motorcycle owner to berate someone who drives a German SUV he obviously can't afford.
    Last edited by Horsepower; March 25th, 2009 at 01:59 PM.

4. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by Horsepower View Post
    The X5 vs motorcycle thing I guess started from the insults of the ass who told Bayani that he's just a squatter. Of course, it's unfit for a motorcycle owner to berate someone who drives a German SUV he obviously can't afford.
    haha! oo nga naman.

5. Join Date
    Sep 2005
    I do believe when the bakla called Bayani a "squatter" was AFTER Bayani wanted to indulge in a fist fight with him. I can't recall kasi sa banda umpisa or gitna ng video na ininsulto ng "bakla" si Bayani. Kumbaga si Bayani yung nagkokonsinte ng gulo. Para saken ah, ikaw na nga ang naka bunggo, ikaw pa ang lasing behind the wheel eh your sense of logic is thrown out of the window. At yung bayaw ba ang naka-away niya? Kasi that's what I heard sa bandang end ng video eh?

Wala pa rin sa lugar si Bayani. We sure didn't know kung yung bakla ang nagsimula ng insultuhan pero we all know kung sino yung lasing, sino yung naka aksidente at sino yung naghahamon ng fist fight. I lugar nyo ang away nyo. The best thing Bayani could have done was just shut up and concentrate on the person na binungo niya. Baket, hinipuan ba siya o ni molestya ng "bakla"? Words are just words... until you physically enforce those words ayun na ang grave threats... that's what Bayani did. Hinabol pa niya yung "bakla?"

Wala rin kinalaman kung naka X5 siya or naka motor man lang yung naka-away niya sa isyu that he physically intends on harming the "gay" guy diba. Eh kung yung motor pala ni "bakla" ay Y2K or di kaya naka Harley Eagle Destroyer? Odi ano ang laban ng X5 nun diba?

6. Join Date
    Feb 2008
    parang may similarity si motorcycle owner at Boyet Fajardo ah...both could be members of the same species or 'federacion'...LOL

and it's a timely diversion from that duty free kneeling scandal...hehehe

7. Join Date
    Oct 2006
    Kung ako yung nabangga ni Bayani and given na nag-asal gago yung kasama ko that doesn't give Bayani the right to shout to me and even threaten to kill me. He said "Magkano gusto mo?, pag hindi mo pinalaban sa'kin yan itutumba kita". Kung ako yung taong sinabihan ng ganun ni Bayani, Sa'yo na 6thou mo pero babasagin ko mukha mo. Who do you think you are. Ikaw na nga nakabangga sa'kin ako pa tatakutin mo. He even threatened the guy with he camera "Wag kang gagalaw babarilin kita". Bayani may have been angered by the insult by one of the guys pero that doesn't give him the right to act and threaten that way.

8. Join Date
    Aug 2005
    Nainsulto siguro pagkalalaki ni Bayani kaya sya nag-react ng ganon. Sabi nga sa last part ng kanta ni Kenny Rogers sa Coward of the Country.

"I sure hope you understand:
    Sometimes you gotta fight when you're a man
    ."

9. Join Date
    Sep 2005
    Quote Originally Posted by skyglider View Post
    Nainsulto siguro pagkalalaki ni Bayani kaya sya nag-react ng ganon. Sabi nga sa last part ng kanta ni Kenny Rogers sa Coward of the Country.

"I sure hope you understand:
    Sometimes you gotta fight when you're a man
    ."

Ahem,

1) is it him, or is it the alcohol that's talking?
    2) defending your honor is very different from making grave threats. As you probably heard sa video eh parang binabayaran niya nga yung nakabunggo niya ng "arreglo" provided that Bayani could get a crack at beating up the other guy. Parang sinusuhulan niya yung guy kapalit ng isang fight round, tama ba naman yun?
    3) dahil sa simpleng asaran lang eh nag threaten na si Bayani? Eh comedian yan, dapat sanay yan sa asaran. Kung sabagay, iba na ang may pera.

10. Join Date
    Nov 2007
    one sided video all the way ... tama si bayani kaya pala masyadong kalmado yung mga mokong naka video pala ... ang hindi lang makaintindi sa naging sitwasyon dun eh kamag anak o kaibigan nung mga nag video.. BAYAD naman (baka nga overcharge pa) sila ano pa gusto nila eh hindi naman sila nasaktan..gusto magpasikat nung isa hindi rin naman pala lalaban ... maka panira lang ng kapwa ...

Page 5 of 8 FirstFirst 12345678 LastLast
Bayani Agbayani allegedly goes wild * Pier One at The Fort