New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 12 of 24 FirstFirst ... 2891011121314151622 ... LastLast
  1. Join Date
    May 2006
    pati yung Innova pinara sigurado ba sila sa pinaggagawa nila?

2. Join Date
    Aug 2013
    Quote Originally Posted by Syuryuken View Post
    pati yung Innova pinara sigurado ba sila sa pinaggagawa nila?
    C5, near kalayaan, karamihan ng pinapara ng mga kotong boys ni Binay ay mga magagandang private vehicles. Innova, Crosswind, may mga SUV pa minsan akong nakikitang nasa gilid na.

Sent from my mind using Telepathy 2

3. Join Date
    Jan 2008
    yung mga innova pinapara din dyan sa may dela rosa pag tawid ng riles... tinitingnan nila yung D4D emblem...

dapat yung mga innova na diesel bumili ng VVT-i na emblem para iwas huli haha

4. Join Date
    Oct 2012
    Quote Originally Posted by oliver1013 View Post

Camera shy pala si khoya..
    The guy who apprehended you doesn't even look respectable. If everything they did was legal and they are sure you violated the clean air act, then tney should not be afraid of having their video taken. In fact, they should be proud to show the world that they are all doing us a favour by helping remove pollutants from our environment. Hs behaviour where he did not want his video taken or even give his name just goes to show that what they are doing is not right.

5. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by jeffvasquez28 View Post
    Pagkaka-intindi ko dito sir is hindi naman dapat redline. Apakan lang nila dapat accelerator to a level. Maintain lang sa level na yun hanggang umakyat yun rpm needle and mag-stable. Sa palagay ko di to naiintindihan ng asbu. Redline kung redline ang alam nila
    Of course they'll go redline, that's how most modern diesels would puff out smoke.

They stopped a Starex GRX in front of me earlier, though they didn't apprehend the Grand Starex that was right beside it.

6. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by yapoy86 View Post
    yung mga innova pinapara din dyan sa may dela rosa pag tawid ng riles... tinitingnan nila yung D4D emblem...

dapat yung mga innova na diesel bumili ng VVT-i na emblem para iwas huli haha
    O kaya remove the emblem altogether.

7. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by K.I.L.L. View Post
    The guy who apprehended you doesn't even look respectable. If everything they did was legal and they are sure you violated the clean air act, then tney should not be afraid of having their video taken. In fact, they should be proud to show the world that they are all doing us a favour by helping remove pollutants from our environment. Hs behaviour where he did not want his video taken or even give his name just goes to show that what they are doing is not right.
    I agree with you, KILL. Kill them abusive ASBUs! What do they do after they collect your money and give you some sort of a "Certification"? And how is that supposed to help the environment? It just helps their pockets, those f-cking sons of b-tches!

8. Join Date
    Jul 2012
    Ang hilig din ng mga to humarang bigla sa kalye. Sa halip ipromote ng mga to yun public safety e kabaligtaran pa ginagawa. And wala man lang kasama na mga traffic enforcers ang mga ito to guide the motorists sa traffic flows. Kanya kanyang paraan para may maibulsa. Araw araw ako dumadaan sa buendia flyover at pag andun sila sigurado na traffic. Yung dala pa nilang mga sasakyan yun parang di papasa sa tests nila e.

Sent from my MB860 using Tapatalk 2

9. Join Date
    May 2010
    Sarap siguro i-torture mga yan.

10. Join Date
    Apr 2013
    wala bang "rev limiter" ang mga diesel?

ASBU smoke belching test