May 2005
    Quote Originally Posted by Lucius View Post
    No comment, kilala ng mga barkada ko.

Schoolmate ko din ata
    so pag di mo kilala, may comment ka!

2. Join Date
    Sep 2009
    Quote Originally Posted by tanatej View Post
    Kung mahal mo talaga yung babae di mo pababayaaan yan umuwi mag isa sa madaling araw kahit ano mangyari. Late na kung late sa klase, di naman siya gagahasain or hoholdapin ng teacher niya kung na-late siya. I'm surprised nakatulog pa yung lalaki when normally magtatumbling-tumbling yan sa kama sa kaka-worry.

Maybe when you get a girlfriend that you really care about you'll understand what I mean.
    +101..
    hindi mo dapat hayaan yung gf mo na pumunta ng club at umuwe ng ganung oras kung mahal mo talaga siya..
    Mas okay nang huwag mo na lang siyang payagan kung hindi ka naman sure sa seguridad niya..

3. Join Date
    Sep 2009
    LOL I missed that. Changing into shorts and a top IN A TAXICAB? That girl is definitely NOT sober and should NOT have been allowed to go home by herself. Sana nakitulog nalang siya sa kaibigan niya sabay sila uwi.

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by tanatej View Post
    Kung mahal mo talaga yung babae di mo pababayaaan yan umuwi mag isa sa madaling araw kahit ano mangyari. Late na kung late sa klase, di naman siya gagahasain or hoholdapin ng teacher niya kung na-late siya. I'm surprised nakatulog pa yung lalaki when normally magtatumbling-tumbling yan sa kama sa kaka-worry.

Maybe when you get a girlfriend that you really care about you'll understand what I mean.
    kailan pa naging responsibility ng BF na sunduin at ihatid ang GF niya kung meron itong gimmick? tumawag siya ng relatives niya or sino, bakit hinde parents niya ang sumundo sa kanya? if her parents didn't worry na umuuwi ng ganun ang anak nila, why would the BF be?

just read between the lines, obviously gimmekera yun girl, so there is nobody to blame but herself.
    Last edited by shadow; January 20th, 2010 at 06:44 AM.

5. Join Date
    Oct 2002
    I only had 4 drinks: 3 Amaretto Sours and a Mai Tai.
    I WAS COMPLETELY SOBER. Not even a bit tipsy.
    why so defensive about it?

In the middle of the ride, I started changing into regular shorts and top. The driver wasn't looking though
    and you call this action "completely sober"?

i wouldn't allow my GF to go out late at night to party with her friends alone, i might as well go along with her and stay at another place then pick her up if that's what she wants.

7. Join Date
    Sep 2007
    Kawawa yung girl. Tsk tsk tsk.

2 friends in common ko pala siya sa FB.

8. Join Date
    Jan 2005
    Quote Originally Posted by RedHotBlood View Post
    i wouldn't allow my GF to go out late at night to party with her friends alone, i might as well go along with her and stay at another place then pick her up if that's what she wants.
    time to change the boyfriend :D

9. Join Date
    Oct 2002
    Kamag-anak kaya ni sabit singson itong girl?

10. Join Date
    Sep 2007
    Quote Originally Posted by LadyRider View Post
    Here is the link to the pictures after that tragic event:

http://www.facebook.com/album.php?ai...8&id=751877234
    Thanks for the working link ma'am!

iba na rin panahon ngayon. so double ingat sa mga mahilig gumimick.. make sure na may kasama if opted to take a cab.. or better yet pasundo na lang (pede ba 'to!? e minsan di nga nagpapaalam.. :D) and... don't change clothes inside... kahit na ba di nakikita ng cab driver... sa imagination pa lang na vivisualize na nya... hihihihi!

Page 2 of 15 FirstFirst 12345612 ... LastLast