New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 5 FirstFirst 12345
  1. Join Date
    Oct 2013
    Quote Originally Posted by maki mi View Post
    Exactly 5 months into your wish, wala pa ring ibang payment options, sayang lang ang tatak SMC nila. I hope hindi true yung sinabi ng RFID reps na hanggang end of this year na lang ang Epass/Capstone. My epass is so reliable and easy to load.
    reloading of SLEX RFID is accepted at SM customer service centers, auto debit credit cards, kiosk at selected petron stations and so much more

ECPAY RFID Reloading Stations – RFID Portal RFID Portal

sad to say, RFID is the wave of the future, wherein the tag can be given to the customer for FREE whereas the EPASS has a cost to the consumer... bye bye EPASS/CAPSTONE

2. Join Date
    Aug 2013
    Quote Originally Posted by Stigg ma View Post
    reloading of SLEX RFID is accepted at SM customer service centers, auto debit credit cards, kiosk at selected petron stations and so much more

ECPAY RFID Reloading Stations – RFID Portal RFID Portal

sad to say, RFID is the wave of the future, wherein the tag can be given to the customer for FREE whereas the EPASS has a cost to the consumer... bye bye EPASS/CAPSTONE
    Wishlist lang naman, sana I-wave na nila yung Php 10 convenience fee na sinisingil ng accredited payment centers nila kung ang iloload mo ay mas mataas sa isang minimum na amount (e.g. 2K).

At maayos na rin nila sana yung bugs, parang once a month may isang way ako na kailangang i-manual yung pag tag.

3. Join Date
    Mar 2006
    Agree with everyone here. Sana nga pwede online loading (ex. via Bpiexpressonline) para convenient tsaka waived na yun 10p na transaction fee. Last month medyo buggy pa yung system (nung bago yung sticker, hindi nababasa sa filinvest exit.). But now parang 100% hit rate na nya sa SLEX toll gates. Sana derecho na yan.

4. Join Date
    Dec 2015
    kaya pala dami ko nakikita ngayon ba puro RFIS NA

Page 5 of 5 FirstFirst 12345