New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Vroom-Vroom View Post
    i even read others indicating that it was doctor driven, attorney, etc... i just
    wonder how they impress the buyer on saying that???
    HAHAHAHA TRUE!!!
    may nakita pa nga ako architect-driven etc whats next? nurse-driven, programmer-driven, csr-driven, archbishop-driven.. lahat nalang para maka-impress

e paano kung student lang yung owner pero sobrang mabusisi sa car? student-driven is certainly no match for doctor-driven

2. Join Date
    May 2005
    Natatawa ako sa mga ad na lady-driven daw. Most of the lady drivers I know, grabe magmaneho. Prime example is my sis. Gusto niya makuha from Blumentrit sa Manila to Ayala, Makati in less than 10 minutes sa Kia Pride namin.

Madami din na lady drivers na kilala ko, hindi iniintindi ang maintenance. May bossing ako dati na kotse niya ay Honda Civic LXi. Nung nagpunta kami sa branch dala yung Civic, parang gusto ko lumabas at magbaon ng vacuum cleaner at basurahan. Nagkalat ang mga candy wrappers, papel, boxes. Nung nagpalit siya ng sasakyan to 2nd gen CRV, akala namin mas alaga dahil bago. Nakow walang pagbabago. Puro kalat pa din sa loob.

3. Join Date
    Jan 2005
    here's a lady driven car for you..

4. Join Date
    Jun 2006
    a friend of mine didint know he had it coming when he bought a cheap car which said "lady driven" in the ads. after all the legalities of the sale were done and barely 2 months, the car broke down. turned out the lady driven car needed an engine overhaul from top to bottom costing him 60 grand

5. Join Date
    Mar 2005
    Quote Originally Posted by M54 Powered View Post
    the only way "lady driven" should be a factor in the purchase decision is if she's hot and is willing to date you
    or if she's a real lady.

dami din jologs umasta mga girls ngaun, kala mo siga magmaneho

6. Join Date
    Dec 2006
    hahaha nakakatawa ung sa U tube na post ni tsupermario imbis na antok nako e...kulit amp

7. Join Date
    May 2005
    hmmm...

wala yata nagre-react na Lady Tsikoteers...

busy sa campaign for Ms. Tsikot 2007?

8. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by tsupermario View Post
    here's a lady driven car for you..
    Grabe ito!

Napataob niya ang oto sa iksi ng distansiya. Ang bilis niya!

:beam:

9. Join Date
    May 2006
    Hanapin mo yun "Complete Maintainance Records" na lang.

10. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by eugene69 View Post
    Guys im sure marami na kayong nakikita sa Ads ng mga used cars na ganyang linya. What does it really mean to you? ibig sabihin ba nito mas maganda ang condition ng makina? coz i have seen and naranasan ko na rin maging pasahero sa babaeng driver, grabe nakakaawa yung makina minsan ayaw nyang mag downshift or hindi nya lang alam na kailangan mag downshift(knocking noise). but i have to agree that they are very deffensive drivers, minsan nga sa parking baba, para lang tingnan kung sasayad yung sasakyan sa katabing uto, and hindi sila masyadong humahataw. Hey dont get me wrong i am not saying that all of them are like that, but everytime I read that line, reminds me of me that officemate of mine
    I've seen my wife driving style and how she maintains the car ... not a positive description of "Lady Driven".

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
Lady Driven?