New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Mar 2011
    Quote Originally Posted by hausteam View Post
    Whenever I don't want to take on a job, I quote a ridiculously high price. Just saying . . .
    Mga SIR!!! kailangan nyo ba FOG LIGHTS for your FIESTA ? meron ako dto sa shop... Including the chromed HOUSING , kaya nmin install for you , BUT the PROBLEM IS... it will need the PROGRAMMING , para mapa-ilaw , sinubukan na nmin twice(2x) , through our customer's , na program siya ng dinala nmin sa ford libis , and they're asking 1,600 for it. for more inquiries txt or call nlang kayo... 0928-202-9763 /806-7491 /708-2549 , tnx.

2. Join Date
    Jan 2011
    Wow! May nagtitinda ng Fog lights. Magkano kaya yan.. HID muna uunahin ko..I just got my Rain visor and scuffplate today..Hehe..

3. Join Date
    Mar 2011
    Quote Originally Posted by tradewind26 View Post
    Wow! May nagtitinda ng Fog lights. Magkano kaya yan.. HID muna uunahin ko..I just got my Rain visor and scuffplate today..Hehe..
    BOSS!!! si ED ito EVK kung gusto lang nyo , may natitira pa nai-dispose ko na yung iba... tawag or txt nlang , tnx...
    and sir, where did you got your visor and scuffplate pala dto ako sa shop maghapon d kita nakita and wala bumibili sa akin ng said item today? kung sa iba kayo nakipag deal at dko alam sorry nlang if magkaroon kayo ng problem w/ out my knowledge , kasi i've read na sa EVK ka bumili eh maghapon ako dto d kita nakita at isa pa wla nko scuffplate na stocks , anyway thank you , and call me nlang if ever...

4. Join Date
    Jan 2011
    ah kung ganun hindi pala taga EVK yung nabilhan ko...Akala ko taga dyan eh. nag meet up lang kami eh.. Tinatanong ko nga eh kung pupunta ako cubao para daan. Sabi meetup nlang kami. Ayos naman yung mga nabili ko. Black rainvisor at Scuffplate
    Last edited by tradewind26; May 10th, 2011 at 07:10 AM.

5. Join Date
    Feb 2008
    Ano ba yan may ibang tao nagpapangap ng EVK sya?? Parang alam ko nag-aaway ata yung magkakapatid na may-ari or something like that...

6. Join Date
    May 2011
    Here are the foglights I got last 05/06/11 for my Trend. From Ed of EVK. I'm posting this para malaman ng mga ibang Trend owners kung gusto rin nila magpakabit. The foglights I got comes from Thailand and they are also supplied to the casas by EVK, and the programming was done in a Ford casa para tama lahat ang programming at walang void ng warranty. I'm totally satisfied with my add-on at less than half the price of the casas.

7. Join Date
    Nov 2009
    Quote Originally Posted by KamikazeDude View Post
    Here are the foglights I got last 05/06/11 for my Trend. From Ed of EVK. I'm posting this para malaman ng mga ibang Trend owners kung gusto rin nila magpakabit. The foglights I got comes from Thailand and they are also supplied to the casas by EVK, and the programming was done in a Ford casa para tama lahat ang programming at walang void ng warranty. I'm totally satisfied with my add-on at less than half the price of the casas.
    Thanks for posting sir! Iniisip ko na din magpakabit kay sir EVK pero hinay hinay muna ko sa gastos ngayon... hehe. Nice fogs sir, bagay na bagay!

8. Join Date
    Sep 2010
    magkano kuha mo paps sa fog lights?

9. Join Date
    Dec 2010
    Yes paps, magkano?

10. Join Date
    May 2011
    P7.5K for the foglights and P1.6K for the programming.

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
Fiesta Trend Fogs?