New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 11 of 151 FirstFirst ... 7891011121314152161111 ... LastLast
  1. Join Date
    Sep 2006
    Quote Originally Posted by pitbullz View Post
    ano ba ang sosyal para sa iyo?
    sosyal hmm di naman tlga dapat sosyal na mayaman, in terms lang, meaning para sakin would be someone who is educated knows how to speak well, dress well pretty, ***y and would a good personality, pedeng ipag malaki ba friends or family :D women are pride of men, not a trophy but a treasure!

i know every man wants someone like that..

2. Join Date
    Oct 2006
    if you're looking for those qualities, you have better chances of finding one on non-sosyal women. most of the "sosyal" women i see are often stuck on vices which will be pretty much a problem in the future. try going to the province.
    Damn, son! Where'd you find this?

3. Join Date
    Sep 2006
    so hanap pala mo deathlance eh sosyal na gf na pang seryosohan ba?

ako, eto lang masasabi ko. oo, tama ka. the very very good girls are already taken. only a few of them are still available and very very hard to find. kaya nung nagbreak kami ng 3rd ex ko, which is for the the best among the best that i had, siya pa rin ang gusto ko balikan dahil sa kanya ko nakita yung hinahanap kong qualities of a girl na karapat-dapat iharap sa parents.

pero 1 advise lang tol, dadating din yan... tiis ka lang... andyan lang siya at inaantay lang ang tamang oras...
    what a nice advice :D

Quote Originally Posted by testament11 View Post
    i agree to this dahil the very good ones are very well kept and secured
    hmmm the good ones arent always kept well enough, kasi if they were wala sanang iiyak at mag sasabi na niloko nya ako but still marami rin naman dyan na faithful tlga, kahit martyr na sila..

so to those guys who have girls who they feel is "THE ONE" better be super faithful and take care of them like today is the only the only chance you have to show them how much you love and care for them, because forever na shang di mo makikita or makakasama..

like they died or something... do you know the feeling that you know she'll be gone tomorrow? like you want to stop the day extend the time and cherish every second you spent together

4. Join Date
    Sep 2006
    Quote Originally Posted by safeorigin View Post
    if you're looking for those qualities, you have better chances of finding one on non-sosyal women. most of the "sosyal" women i see are often stuck on vices which will be pretty much a problem in the future. try going to the province.
    galing na ako sa province :D grabe sakit sa ulo not the girl but the culture!!!! i swear!!

but i think some provinces are ok naman, sa manila kasi mga tao flexible mabaet ang parents, hehe pero di siguro lahat, :D

guys out there, ako lang ba ang naka experience nun?

5. Join Date
    Nov 2005
    sayang tapos na UAAP

dapat punta si deathlance sa Ateneo-DLSU games

6. Join Date
    Sep 2007
    maraming salamat tol!

noon kasi hindi ako ganun. eh nakinig ako sa mga friends ko na mag-antay nalang ako at may dadating din, ayun, dumating si 3rd ex! kaso nagbreak kami sa kadahilanang hindi pa daw siya ready sa commitment namin 2. still kahit ganun, gusto ko pa rin siya.

sensya ah, napa-ot ng konti, hehehe...

back to the topic, bakit hindi mo i-try sa mga malls? yun lang, simpleng gala sa mall, madami ka na makikita. pero kung gusto mo sosyal, shangri-la, glorietta, trinoma, mall of asia! dami ka makikita dun!

tanong, do you have the guts pare? yun lang...

7. Join Date
    Jun 2004
    Quote Originally Posted by testament11 View Post
    tanong, do you have the guts pare? yun lang...
    natawa ako dito sa tanong na to. mamaya turo tayo ng turo kay deathlance pero hindi naman pala kaya gumawa ng move sa babae to.

8. Join Date
    Nov 2005
    So in short sosyal na disente ang hanap ni TS.

Hindi ba pwedeng baligtarin natin? Disente na sosyal para naman kahit hindi sosyal but decent pasok pa rin sa criteria mo. for me mas importante unahing hanapin ang disente, kasi ang pagka sosyal, anytime pwede mawala yan, but ang pagka disente hindi na pwera na lang kung ikaw mismo ang bababoy.

Tyaga tyaga lang, kadalasan makikilala mo sila with the help of your relatives or malapit na kaibigan dahil kahit pano alam na nila backround. good luck
    Last edited by XTO; December 11th, 2008 at 03:25 PM.

9. Join Date
    Nov 2005
    disente, edukado, maganda, ***y, galing sa may kaya na pamilya

total package hanap ng TS

mahirap hanapin yan

10. Join Date
    Oct 2008
    Quote Originally Posted by deathlance View Post
    di naman yan puro pasarap guys eh, dapat be responsible ika nga play safe ***.. :D

Sabagay its just by preference.. pero IMHO age doesnt matter as long as wag teen ager at lola my GOLAY!
    pareng DL, IMO lang...don't confuse play with *** and *** with play...

kaya may statutory rape e...

OT na ba?

Sosyal Pretty women hang out area?