Hybrid View

Previous Post Previous Post   Next Post Next Post
  1. Join Date
    Jan 1970
    grabe na naman tong thread, naglabasan na naman mga kamnyakan, grabe

kiko, psychological lang yan

2. Join Date
    Oct 2002
    dalawang klaseng tao lang ang andito sa TSIKOT.COM , bakla o manyak , kaya manyak din ako . hehe , talap talap ng 3some , makapag deploy nga ulit .

3. Join Date
    Jan 1970
    wats good wid 3some? sabi ng fren kong guy na nakatry na, masarap daw pero nakakapagod coz u have to satisfy both girls.

4. Join Date
    Oct 2002
    Originally posted by gretzy
    wats good wid 3some? sabi ng fren kong guy na nakatry na, masarap daw pero nakakapagod coz u have to satisfy both girls.
    I think you just said it... "masarap daw". And if one of your partners is tired... you still have another. "Do" it to your heart's desire. It feels kinda nice when you are cuddled on both sides after you have done the deed with both of them... and then they start on you again while you lay there for the meantime. :D

5. Join Date
    Oct 2002
    Originally posted by gretzy
    DI yan nakakapagod , makakalimutan ang pagod sa talap , pagkatapos cguro ng 3some ay yun , lanta ka sa kama . Satisfying both ?? Nasa lalaki na yan kung paano niya pasarapan at fair treatment sa chix para walang masabi yung isa , di ninyo gayahin si Steve Stiffler .... hehehe

6. Join Date
    Nov 2002
    Originally posted by kikomonster
    WAS THERE A TIME WHEN YOU TOLD YOURSELF THAT THIS IS ONE OF THOSE LOVE MAKING I ALWAYS WANT...YOUR FULLY SATISFIED........YOU HAVE THAT MILLION DOLLAR SMILE..:D
    Every time i cum all over i have that million $ smile. :evillaugh

7. Join Date
    Jan 1970
    r u willing to pay just to experience 3some?

8. Join Date
    Mar 2003
    hhmmmm?!

sila na lang pay sa'ken :bwahaha:

just kiddin'......... :evillaugh

9. Join Date
    Jan 1970
    Do you think its only in the mind GRETZ....? or i havebt met my match? hehehehe.......well lagi ko kasi on my mind when i am making love is to satisfy my partner.....tapos pag its my turn na... ayun.. kailangan tapusin na kasi tired na yung partner ko..... di naman pwede satisfy ko muna sarili ko then partner..... by the way yun mga nakabasa ng reply ko sa tonight.. i got a confession to make.... yung sinasabi kong di ko tinuloy... ayun natuloy din..... gaya nga ng sabi ng mga iba doon... as fresh as it can get.........:D

10. Join Date
    Jan 1970
    i tried to resist the temptation..............she push me that much...... she text me and call me... go to bars where i am hanging out......so ayun natiempuhan na lashing hik!! ang lolo nyo kaya...ehem..........sikreto na lang........... but what was weird is after that...para na kaming di magkalilala......kasi yung bestfriend nya is my playmate...... you know what that means

Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
Best Lovemaking