New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
  1. Join Date
    Sep 2007
    what if mas maganda pa sa real "gurlalu" ang gay? pagtatabuyan nyo ba?

2. Join Date
    Oct 2008
    Quote Originally Posted by Syuryuken View Post
    sa panlalake pa rin dapat. maraming magkukunwaring bading pag hinayaang pumasok sila sa CR ng mga babae

true. baka mang rape pa nag mga manyakis na nagkunwaring bading....tsk!

3. Join Date
    Feb 2008
    Quote Originally Posted by fortuner13 View Post
    pag 3rd ***, dapat pasok na lang sila sa for DISABLED na C.R. para walang away
    Agree. 'Disabled' na rin kasi ang mga 'thing' ng mga 3rd *** for the true intentions of its Creation. Although 'enabled' naman yung ibang parts ng body nila...you now what i mean...

4. Join Date
    Oct 2008
    Quote Originally Posted by valvura View Post
    Agree. 'Disabled' na rin kasi ang mga 'thing' ng mga 3rd *** for the true intentions of its Creation. Although 'enabled' naman yung ibang parts ng body nila...you now what i mean...

specify which room of the differently-able group, baka din kasi pasok sila sa mga babae at mas lalong they get the opportunity to perpetrate the crime...you can just imagine a female in a wheel chair and here comes the criminal...

5. Join Date
    Feb 2008
    My opinion is that they still go to the washroom of their biological gender (in biology there is only male and female). So if they are a man then they should go to the male washroom, same with a female.

6. Join Date
    Feb 2008
    Quote Originally Posted by tidus1203 View Post
    My opinion is that they still go to the washroom of their biological gender (in biology there is only male and female). So if they are a man then they should go to the male washroom, same with a female.
    How about the trans***uals? Yung nagpapalit na ng *** through surgery and/or hormone injections? Yung wala ng bakas so-to-speak?

7. Join Date
    Jan 2008
    ok lang yan sa lalaki.. kaya lang minsan may mga bading na humahaba talaga yung leeg kung makasilip... 3x nako naka encounter ng ganyan... sabi ko nalang meron ka rin diba? baka mas malaki pa kargada mo sakin ... o ayan tingin na para hindi humaba leeg mo..

8. Join Date
    Sep 2008
    Quote Originally Posted by valvura View Post
    How about the trans***uals? Yung nagpapalit na ng *** through surgery and/or hormone injections? Yung wala ng bakas so-to-speak?
    e papano kung ganito ang itsura ng mga papasok sa Men's Room? hmmm???
    take note dati silang mga lalaki ha?

9. Join Date
    Jan 2008
    Its different level... pwwede na sa babae to... I'm sure kung sa CR ng guy to pumasok marerape to kahit sabihin mong lalaki yan....huwag lang ilalabas yung kargada nya....

10. Join Date
    Sep 2008
    Its different level... pwwede na sa babae to... I'm sure kung sa CR ng guy to pumasok marerape to kahit sabihin mong lalaki yan....huwag lang ilalabas yung kargada nya.
    dude wala ng kargada ang mga to...operada na e kaya pwedeng pwede na hehehehe

Page 5 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
3rd ***: what public bathroom should they enter?