New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 11 of 11 FirstFirst ... 7891011
  1. Join Date
    Dec 2016
    Quote Originally Posted by MagicBubble View Post
    Newbie here. Ibig po sabihin, d maganda aveo? How about fuel consumption po? Thanks

Plannin to get a 2nd hand car, and i happen to see a 2007 chevy aveo na sedan. Its pretty awesome looking kaso want to know kung may issues na sa model na yon. Ur feeback might be useful if it's worthy of the 210K asking price ng seller. Thanks
    Kabibili ko lang last december 2nd hand 2007model aveo lt 1.4 automatic, 72k, ang tinakbo. para sa akin fuel efficient sya lalo na sa long drive, taga manila ako pero nabili ko sya sa bagiou. Sa madaling salita inuwi ko pa sya sa manila.running 130kph at tplex fuel efficient sya sa rekta. So pag uwi ko sa manila, 1st thing first Konting kondisyon lang katulad ng changes oil, fuel filter, airfilter(k&n washable) & oil filter replacement, at linis ng radiator ng aircon.. then isa pa sa na notice ko yung brakepad, nagpalit ako ng brake pad, hindi pantay kain, ibig sabihin nag active yung abs ny dahil sa wiggle at wheel alignment pina align ko sa serviteck, after noon smooth talaga at mas lumakas pa hatak, lalo na sa stoplights then go. Kaya sulit pagkabili ko. Ang hindi ko lang alam bakit nahihinaan kayo sa hatak ng aveo nyo 2006, o 2008 etc...etc. baka kulang lang kayo sa maintenance..

Sa thunder (banawe) pala ako bumili ng mga oem na parts.. mura doon at kompleto

Sent from my PE-TL10 using Tsikot Forums mobile app

2. Join Date
    Jan 2017
    Quote Originally Posted by Mike22astig View Post