New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines



Page 346 of 442 FirstFirst ... 246296336342343344345346347348349350356396 ... LastLast
Results 3,451 to 3,460 of 4415
  1. Join Date
    Jul 2004
    Posts
    240
    #3451
    Quote Originally Posted by numbah5 View Post
    Please join us at the Facebook page. Link is above. We would be gladly answering all your queries. Thanks!
    Pre, hindi kasi ako nag fa facebook eh. Ok lang ba pre if you give me the answer dito or sa PM? =)

    Pabigay din yung number nung owner/GM sa Chevrolet commonwealth pre.

    Maraming salamat

  2. Join Date
    Feb 2013
    Posts
    10
    #3452
    Hi to all, been lurking here for quite some time, dami ko nakuha tips, thank you all for that. Made the reservation february end pa, pero hanggang ngayon wala pa rin unit.

    Sino ba mga sirs marerecommend nyo SA dyan sa commonwealth? Or better yet, sir numbah5, pa pm na rin ng number nung gm nila. Thanks guys.

  3. Join Date
    Jul 2006
    Posts
    3,358
    #3453
    Quote Originally Posted by joms View Post
    Pre, hindi kasi ako nag fa facebook eh. Ok lang ba pre if you give me the answer dito or sa PM? =)

    Pabigay din yung number nung owner/GM sa Chevrolet commonwealth pre.

    Maraming salamat
    Quote Originally Posted by eaxx5373 View Post
    Hi to all, been lurking here for quite some time, dami ko nakuha tips, thank you all for that. Made the reservation february end pa, pero hanggang ngayon wala pa rin unit.

    Sino ba mga sirs marerecommend nyo SA dyan sa commonwealth? Or better yet, sir numbah5, pa pm na rin ng number nung gm nila. Thanks guys.
    PM sent sirs!

  4. Join Date
    Feb 2013
    Posts
    10
    #3454
    Thanks sir numbah, will contact him today.

  5. Join Date
    Jul 2004
    Posts
    240
    #3455
    eaxx - sir nung nagpa reserve ka, cash ba yung payment option mo? or did you avail of the inhouse financing din? ayoko kasi ng inhouse financing as well as yung insurance.

  6. Join Date
    Jul 2006
    Posts
    3,358
    #3456
    Finally! After 4 months of waiting, I got my license plates. Sticker to follow next week, to be delivered to us via LBC.

  7. Join Date
    Jul 2004
    Posts
    240
    #3457
    matanong pala mga sir, ano ang average fuel consumption ng trailblazer? im comparing this with the santa fe 3.

  8. Join Date
    Jul 2006
    Posts
    3,358
    #3458
    Quote Originally Posted by joms View Post
    matanong pala mga sir, ano ang average fuel consumption ng trailblazer? im comparing this with the santa fe 3.
    Never goes down from 8.5 km/l city driving. May kasamang heavy EDSA traffic yan. It can go to as high as 10 km/l kung light traffic.

  9. Join Date
    Jul 2004
    Posts
    240
    #3459
    WOW impressive! Compared sa Ford Explorer (which is doing around 5km/L), super tipid na eto. I think ang Santa Fe nasa mga 7.5 Km/L or am I mistaken?

    Anyway, I have been back reading and yung tv tuner ba sa Growl audio, malinaw pag sa ABS CBN lang na channel? What if naka tira ka sa alabang area? Malinaw pa din? even if gumagalaw?

    Baka malinaw lang pag sa QC area...

  10. Join Date
    Jul 2006
    Posts
    3,358
    #3460
    Quote Originally Posted by joms View Post
    WOW impressive! Compared sa Ford Explorer (which is doing around 5km/L), super tipid na eto. I think ang Santa Fe nasa mga 7.5 Km/L or am I mistaken?

    Anyway, I have been back reading and yung tv tuner ba sa Growl audio, malinaw pag sa ABS CBN lang na channel? What if naka tira ka sa alabang area? Malinaw pa din? even if gumagalaw?

    Baka malinaw lang pag sa QC area...
    Since ABS-CBN pa lang merong digital signals, yun lang ang channel na meron pag digital tv tuner ang nakakakabit. Those ISDB-T digital signals can reach as far as Los Baños, Laguna and San Rafael, Bulacan as evidenced by the winners of Ted Failon's daily "mahiwagang back pack na may kasamang mahiwagang black box" contest. It's like watching on digital cable and satellite (Sky Cable Digibox and Cignal).

2012 Chevrolet Trailblazer