New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast
  1. Join Date
    Apr 2010
    ooops! I almost forgot... sabi sa website.. if you get selected to have that sticker and 1k worth of gas.. you just go to any RAPIDE branch and they will install the sticker... hahaha.. RAPIDE... may thread siya dito diba?

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by olidotcom View Post
    ooops! I almost forgot... sabi sa website.. if you get selected to have that sticker and 1k worth of gas.. you just go to any RAPIDE branch and they will install the sticker... hahaha.. RAPIDE... may thread siya dito diba?
    Yup,... and it's long and " interesting" and "informative"...

3. Join Date
    Sep 2007
    Kung Rapide lang naman, di bale na lang.

4. Join Date
    Sep 2007
    at first, yan din naisip ko before i register.. pero di bale, sa kanila mo lang naman kukunin yung ads sticker & 1K coupon CALTEX gas. paghumirit pa ng FREE checkup, NO-NO na agad. hehehe!

5. Join Date
    Apr 2009
    anong mga products naman kaya ang range ng stickers nila.. pde kaya mamili? hehe.. sana tulad ng motul, spoon, trd.. wahehehe

6. Join Date
    Sep 2007
    Quote Originally Posted by akosiempoy View Post
    anong mga products naman kaya ang range ng stickers nila.. pde kaya mamili? hehe.. sana tulad ng motul, spoon, trd.. wahehehe
    lahat siguro sir... pati Modess, Whisper ata kasali... depende sa advertisers pero pagganun ibibigay sa akin.. di ble na lang.

7. Join Date
    Apr 2009
    hahaha.. yun lang.. parang nakakahiya ding dalhin yung oto pag meron ganun nakadikit.. natatawa na ako by just imagining it.hahaha.. although i signed up din.. everyday ko din kasi dala ang oto and 1k worth of gas will be a help din kahit papano..

8. Join Date
    Apr 2009
    -----------------

9. Join Date
    Mar 2009
    ^ magmumukha kang taxi or fx.

ano kaya itsura kapag bmw or benz may nakaganun. wahahahah !

10. Join Date
    Apr 2009
    haha.. thats the catch.. lalo na kung model ng ride mo eh pang taxi..

Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast
FREE P1,000.00 gas per month! (carry a brand and get free gas monthly!)