New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines



Page 45 of 96 FirstFirst ... 354142434445464748495595 ... LastLast
Results 441 to 450 of 959
  1. Join Date
    Apr 2018
    Posts
    13
    #441
    Quote Originally Posted by dr. d View Post
    my gut feeling says, kia > hyundai.
    OT: Siguro After Market Services: HYUNDAI > KIA

  2. Join Date
    Mar 2014
    Posts
    1,552
    #442
    ^Actually parang parehas lang naman sila eh. Not better vs. the usual japs though.

  3. Join Date
    Oct 2012
    Posts
    25,927
    #443
    350 everests.. wow
    942 rangers.. hmmm


    https://www.************/2018/04/ford...sales.html?m=1

    Sent from my SM-G935F using Tapatalk

  4. Join Date
    Nov 2017
    Posts
    1,748
    #444
    Quote Originally Posted by StockEngine View Post
    350 everests.. wow
    942 rangers.. hmmm


    https://www.************/2018/04/ford...sales.html?m=1

    Sent from my SM-G935F using Tapatalk
    Saw many rangers on roadCar Sales Data (2018)Car Sales Data (2018)

    Sent from my SM-G955F using Tapatalk

  5. Join Date
    Mar 2014
    Posts
    1,552
    #445
    Quote Originally Posted by maxpedition View Post
    Saw many rangers on roadCar Sales Data (2018)Car Sales Data (2018)

    Sent from my SM-G955F using Tapatalk
    I'm sure na hilux parin ang nangunguna pagdating sa mga pickups dito.

  6. Join Date
    May 2006
    Posts
    8,278
    #446
    May recall ang Hilux Conquest morethan 1 month na yatang itinigil muna ang benta. daming reservations niyan ngayon.

  7. Join Date
    Dec 2006
    Posts
    16,521
    #447
    Quote Originally Posted by Syuryuken View Post
    May recall ang Hilux Conquest morethan 1 month na yatang itinigil muna ang benta. daming reservations niyan ngayon.
    What was the cause for the recall?

    Sent from my SM-G935F using Tapatalk

  8. Join Date
    Oct 2012
    Posts
    25,927
    #448
    Quote Originally Posted by Syuryuken View Post
    May recall ang Hilux Conquest morethan 1 month na yatang itinigil muna ang benta. daming reservations niyan ngayon.
    dpf?

    Sent from my SM-G935F using Tapatalk

  9. Join Date
    May 2006
    Posts
    8,278
    #449
    Quote Originally Posted by jut703 View Post
    What was the cause for the recall?

    Sent from my SM-G935F using Tapatalk
    nakalimutan ko yung sinabi ng bank manager. dami daw natengga na applications.

  10. Join Date
    Nov 2005
    Posts
    34,875
    #450
    Quote Originally Posted by maxpedition View Post
    Saw many rangers on roadCar Sales Data (2018)Car Sales Data (2018)

    Sent from my SM-G955F using Tapatalk
    after TRAIN law diba bumaba presyo ng mga pickup at tumaas presyo ng mga same-platform SUV

    kaya mas mabenta ang pickup ngayon

Tags for this Thread

Car Sales Data (2018)