Quote Originally Posted by Starex_Gold View Post
Wala bluetooth ang Elantra.

Accent 1.6GLS Blue meron.

Walang ECO button ang Elantra.
* Eido: sorry di ko ma check if my bluetooth function, I'm out of the country.

* SG: No eco button but my eco function sharing same button in the steering wheel with the trip meter. You have to repeatedly press that button till the green light appear in the display "Eco". don't look for a dedicated eco button. wala kang makita nyan.

Elantra 1.8L AT matipid yan sa highway cruising, 100 KPH at around 2.2K rpm (not very sure the exact rpm basta dyan lang yan banda) * 6th gear. HTH

Sa mga nagsabi na pangit at hindi durable ang makina ng Hyundai ito lang masabi ko. Use your google and search, research the internet. Hanapin nyo ang info about the present model of hyundai engines. Research din nyo kung saan ang mga facilities ng hyundai, sama nyo na ang european community. Dahil nag research kayo paki hanap na rin magkano ang budget ng Hyundai sa kanilang R&D. Compare that to your favorite Japanese brand kung magkano ang kanilang allocation sa R&D. I hope your finding/s will enlighten you to make your baseless attack to the brand. Hindi po ako salesman so don't ask me if I'm getting any money for this blah, blah. Hindi ako hater ng japanese brand in fact meron ang family na dalawang Honda, isang Isuzu na kasama ang Tucson & Elantra ko. Previous years I let go 2 Mitsu Lancers.. and scrap one toyota sedan... I speak for my actual experienced with this brand/s & not according to what I heard or read.. HTH