New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Jun 2012
    Quote Originally Posted by tomboy View Post
    Kung zero knowledge ka sa cars stay away sa hyundai na brand. Hindi ko sinasabi may problem ang elantra pero baka ang maging problem mo mga unprofessional, madugas na service ng hyundai casa. Check mo yung mga thread kung ano brand marami reklamo. Para sa isang baguhan nakakastress yan.

Doon ka muna sa mga subok na like jazz at sa honda spa or honda quezon avenue ka magpaservie para less ang kaba. (Wag sa honda alabang)

Pag umayos na hyundai casa doon ka na lang bumili. For now hindi ka magiging masaya.
    *tomboy
    - Thank you for the suggestion. Well, I have ZERO knowledge of cars, but I can say that I have "adequate" knowledge on how to deal with unprofessional and "madugas" people, plus I know a little bit about the law (but that's off-topic). So, I'm just going to focus on what cars fit my requirments and needs then I'll move on to dealers and "casa"'s next. Having said that, what's your opinion about the Elantra "car" and not the dealer, Sir?

- Thanks for suggesting the Honda Spa/Quezon Avenue sites.

2. Join Date
    Sep 2011
    Sa looks panalo ang elantra.

Engine im not really sure pa kasi sa nababasa ko about fuel issues dito sa pinas. Gamma engine?

-----

Test drive mo pareho tapos yung sa jazz ibaba mo yung upuan na parang sahig na. Magkakasya surf board, mountain bike.

3. Join Date
    Jan 2010
    Quote Originally Posted by RazorWolf View Post
    *Verbl Kint
    - I'm not that into going out of town, although I want to have that as an option. Mostly, I'll be using the car for my daily office/home route of Alabang to Sta.Rosa.