New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines



Page 31 of 182 FirstFirst ... 212728293031323334354181131 ... LastLast
Results 301 to 310 of 1815
  1. Join Date
    Dec 2009
    Posts
    87
    #301
    Merry Christmas mga ka-innova at sa mga new owners ng innova pati na din sa tsikot Moderators

    OT: tatay na ako

    Drive safely.

  2. Join Date
    Dec 2010
    Posts
    59
    #302
    Quote Originally Posted by ronros View Post
    Anung financing yan bro?sa TFS?
    oo TFS yan sabi ng agent

  3. Join Date
    Apr 2010
    Posts
    40
    #303
    Quote Originally Posted by pat_louie View Post
    Merry Christmas mga ka-innova at sa mga new owners ng innova pati na din sa tsikot Moderators

    OT: tatay na ako

    Drive safely.
    congrats sayo bro...





    May nabasa akong about [SIZE=2]EIBACH LOWERING SPRINGS [/SIZE][SIZE=2]for innova and searched what's the result... i found this:



    [/SIZE][SIZE=1]Just to share...
    I just lower my innova (Eibach from Kakimotor) two weeks ago before I went to cameron Highland.
    Handling is super especially when I go down hill using old road on third/second gear.
    [/SIZE]
    [SIZE=1]
    Less swing, very comfortable. Drive like a sedan car.
    [/SIZE][SIZE=1]
    No problem of seating seven adults on bumpy road like KLIA toll area.[/SIZE]

    [SIZE=2][SIZE=1]
    http://forum.autoworld.com.my/index....pic=75530&st=0

    [SIZE=3]any comment on this?[/SIZE]
    [/SIZE]

    [/SIZE]

  4. Join Date
    Jul 2006
    Posts
    124
    #304
    Quote Originally Posted by leozis View Post
    nagpa compute ako sa toyota cubao agent ito computation

    Innova V dsl a/t
    1,195,000 UNIT PRICE

    239,000 20% DOWN PAYMENT
    32,000 1 YEAR COMPREHENSIVE INSURANCE WITH ACTS OF GOD AND TPL
    8,200 3 YEARS LTO REGISTRATION
    7,102 CHATTEL MORTGAGE
    -45,000 PROMO DISCOUNT
    -------
    241,302 TOTAL CASH OUT


    31,118 MONTHLY AMORTIZATION FOR 3 YEARS

    ok na ba yan?
    ok na yan 17.18% in 3 years sa bank kasi mga 16%.
    Kaya lang bakit may chattel mortgage?? mukhang nakaisa salesman mo.
    Ang alam ko sa TFS lease yan, so dapat walang chattel.....
    may naamoy ako... mag comlain ka.
    Mine TFS also walang Chattel free LTO. Pero less 40,000 lang.
    alam mo naman mga ahente pag makakalusot lulusot. Ang alam ko free LTO free insurance ang toyota ngayon. Then pag TFS free chattel.

  5. Join Date
    Dec 2010
    Posts
    59
    #305
    sino po nakakaalam ng price range nito for our innova? balak ko kasi palagyan pagkakuha ko nung unit para alam ko na magkano ihahanda ko pera..

    Roof Rack
    Step board
    fender flare

    pag nagpalagay ng roof rack need pa ba ipa register sa LTO?

  6. Join Date
    Oct 2010
    Posts
    43
    #306
    Quote Originally Posted by leozis View Post
    nagpa compute ako sa toyota cubao agent ito computation

    Innova V dsl a/t
    1,195,000 UNIT PRICE

    239,000 20% DOWN PAYMENT
    32,000 1 YEAR COMPREHENSIVE INSURANCE WITH ACTS OF GOD AND TPL
    8,200 3 YEARS LTO REGISTRATION
    7,102 CHATTEL MORTGAGE
    -45,000 PROMO DISCOUNT
    -------
    241,302 TOTAL CASH OUT


    31,118 MONTHLY AMORTIZATION FOR 3 YEARS

    ok na ba yan?

    Medyo mataas ang insurance

    Mataas yun monthly, mukhang sa TFS yan kaya ganyang kalaki ang monthly

  7. Join Date
    Dec 2010
    Posts
    59
    #307
    Quote Originally Posted by salvania View Post
    Medyo mataas ang insurance

    Mataas yun monthly, mukhang sa TFS yan kaya ganyang kalaki ang monthly
    3 years to pay po kasi kaya medyo mataas ang monthly

  8. Join Date
    Jul 2007
    Posts
    1,243
    #308
    try to haggle yung insurance at lto na i-free.

  9. Join Date
    Sep 2008
    Posts
    46
    #309
    Dear sir,

    may I know how many inches is the drop from stock springs? also are you currently still using the stock mags and tires?

    Thanks

    Gil


    Quote Originally Posted by edwin9888 View Post
    congrats sayo bro...





    May nabasa akong about [SIZE=2]EIBACH LOWERING SPRINGS [/SIZE][SIZE=2]for innova and searched what's the result... i found this:



    [/SIZE][SIZE=1]Just to share...
    I just lower my innova (Eibach from Kakimotor) two weeks ago before I went to cameron Highland.
    Handling is super especially when I go down hill using old road on third/second gear.
    [/SIZE]
    [SIZE=1]
    Less swing, very comfortable. Drive like a sedan car.
    [/SIZE][SIZE=1]
    No problem of seating seven adults on bumpy road like KLIA toll area.[/SIZE]

    [SIZE=2][SIZE=1]
    http://forum.autoworld.com.my/index....pic=75530&st=0

    [SIZE=3]any comment on this?[/SIZE]
    [/SIZE]

    [/SIZE]

  10. Join Date
    Oct 2010
    Posts
    43
    #310
    Quote Originally Posted by leozis View Post
    3 years to pay po kasi kaya medyo mataas ang monthly

    14% interest for 3 years lang ang bigay ngayon ng Chinabank at BDO

Toyota Innova Owners & Discussions [continued 2]