Results 1 to 5 of 5
-
December 19th, 2011 04:44 PM #1
mga pre based on your experiences sa warranty, san best na casa mag claim? kasi sa toyota cubao (dealer ko) palage walang stock kung anu i claim sa warranty, aantayin mo pa kung kelan deliver ng planta sa kanila tapos chaka ka pa i sched, ka badtrip.
ipa warranty ko kasi headlights and foglights ng innova G ko. one time kasi nakita ko may moist sa gilid after an evening drive with rain, (matagal na yun, siguro mga 6 months na nakakalipas) pero di na nangyari ulit, ngayon ko lang kasi balak i claim warranty. sinabi ko sa toyota, sabi naman nila is picturan ko daw then ipakita sa kanila ang pic to claim the warranty kasi nung PMS ko ayaw mag moist kasi makulimlim at daytime so di naman need bukasan ang headlight. so ang sabi papalitan daw ang headlight and foglights ko ng bago pag napakitaan ko na ng picture.
TIA.
-
December 19th, 2011 05:29 PM #2
I also experienced that when im buying parts over the counter at Toyota Shaw. Radiator cap, wheel cap... kelangan pa i-order sa factory.
-
December 19th, 2011 05:32 PM #3
yun nga eh, badtrip casa, dapat palagi pang galing sa planta. tsk. saan kaya mabilis mag claim sir?
-
-
December 26th, 2011 12:26 AM #5
madalas po i-order pa parts sa planta pag under warranty...
kahit sa mga collision damaged parts eh order pa rin sila ng sa planta lalo na pag malaki yung pyesa..
maliit lang kasi stock room ng mga casa, pero computerized naman sila and alam nila kung meron stock sa planta..
sa mga warranty claims ko sa balintawak and makati, lahat ni-order sa planta (laguna) po...
pag wala sa planta, kukuha sila overseas (e.g. japan, thailand, indonesia)
Be careful with channels like "China Observer" on YouTube. There is a clear bias in their posts and...
Xiaomi E-Car