New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by ab74 View Post
    I hope car dealers won't be shrewed enough to sell brand new cars that were damaged in the flood. I'm also looking into getting a new swift. In pasong tamo probably.
    With all the complaints that we've been reading on majority of the dealerships here at the metro, you shouldn't set your hopes too high.

2. Join Date
    Oct 2006
    madami nga nagsasabi na nalubog daw sa baha ang wheels inc along e.rod, although elevated ang showroom nila pinasok pa din daw, pinakamalalim daw ung sa hyundai nila, waist deep daw sa loob ng showroom, i dont know kung inabot ung suzuki nila

3. Join Date
    Feb 2008
    Quote Originally Posted by whitebug45 View Post
    madami nga nagsasabi na nalubog daw sa baha ang wheels inc along e.rod, although elevated ang showroom nila pinasok pa din daw, pinakamalalim daw ung sa hyundai nila, waist deep daw sa loob ng showroom, i dont know kung inabot ung suzuki nila
    Lahat yan inabutan for sure kasi same height lang naman yung buong Wheel E. Rod. Yung Ssang Yong pinaka mababa...

4. Join Date
    Oct 2009
    I wonder, I'm buying my celerio sa Pasong Tamo branch eh. Bumaha din ba don? Thanks po!

5. Join Date
    May 2007
    Quote Originally Posted by ghosthunter View Post
    Suzuki Shaw - avoid buying a new car there in any weather condition. Extremely poor aftersales support. Extremely poor quality of service and job quality.
    probably i'll just go to that showroom just to see the present line up of Suzuki to answer my curiosity. sit inside the showroom units, grab a few brochures and leave. tutal, they don't treat their customers properly. that's all. period.

6. Join Date
    Nov 2006
    Ok service ng Suzuki Commonwealth, mas pro sila dito.

Pero lagi ako sa Suzuki Kalookan kse dun ko binili unit ko, ok din yung sales nila but you have to make an extra effort like sitahin sila .

7. Join Date
    Aug 2009
    how bout Manila Bay, any feedback? Im planning to consider the grand vitara and get it from that branch, ok kaya service?

8. Join Date
    Nov 2007
    ok naman sa suzuki mla bay, nung 5k pms ng alto may engine wash pang kasama, mga 1.6k lahat lahat. ayoko lang is may lunchbreak sila, babayaran ko na nga lang, pinaghintay pa ko ng mga 45 mins wala yatang shifting ng lunchbreak dun eh ehehe

tsaka share nila service bay with hyundai or kia kaya laging puno. lalo na nung nagpaestimate ako ng papaayos after ondoy, grabe hanggang sidewalk daming oto na puro putik interior, waiting to be serviced..

9. Join Date
    Aug 2009
    Really, they share the same casa with Hyundai and Kia, I was not aware of that, hindi naman siguro binaha yung mga showroom nila?

10. Join Date
    Oct 2002
    i think hindi inabot showroom ng macapagal

pero alam ko kanila din yung sa E rodriguez

Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast
Suzuki Branches to avoid buying a brand new car due to recent flood (9/27/09).