New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 5 FirstFirst 12345
  1. Join Date
    Jul 2007
    Lalabas ako ng garage tapos pag turn ko ng steering maingay yung tunog pag check ko ubos na yung power steering fluid Kasi naman ang hirap maghanap ng maayos na mekaniko. Nabili ko na yung kit wala naman gagawa. Ano pa ba pwede masira sa power steering kung bago na kit and hose?

2. Join Date
    Oct 2002
    the shafting. eto din yun sisira ng oil seal mo.

3. Join Date
    Jul 2006
    Kamusta na pala ang PS problem mo? naayos na ba? You may want to try Bespren near entrance to BF Homes. (medyo masikip lang nga papasok kasi malapit sa kanto ng Concha Cruz near Toyota) Or kung taga-loob ka ng BF, try BF Auto Repair sa Aguirre Ave. Presyong Pasay. and honest.

4. Join Date
    Jul 2007
    Wala pa din ako nahahanap na gagawa ng PS ko What's the nearest landmark to BF Auto Repair di ko siya napapansin pag dumadaan ako ng Aguirre.

5. Join Date
    Jul 2007
    Why is it that everytime I make a sharp turn, the steering makes a sound as if it's emitting air? Help Please.

6. Join Date
    Sep 2009
    Quote Originally Posted by Mile2 View Post
    + 1 to Raymond Sarrol

Bring it to Raymond Sarrol very straight forward and honest in giving solutions to problem and does not charge too much, in fact very minimal in my opinion.

I have known a lot of mechanic but I would say Raymond is one of the best
    Greetings po. I need to have my power steering system repaired. The pump already has a leak. Where can I locate Mr. Raymond Sarrol? Thanks

Page 5 of 5 FirstFirst 12345
Power Steering Repair Kit: Where to have it done