Quote Originally Posted by louise17 View Post
sir jonlandayan galing naman ng work mo jan sa u.s.a ito lang masasabi ko,sir advice naman ano maganda pagaalisin yung alternator yung dudukutin nalang ba sir or tatangalin nalang yung buong harap ng mb,salamat sir sa mga info. at turo nyo dito marami narin akong natutunan kaya ako narin gumagawa kung kaya kurin mahilig din kasi ako mangalikot
sir salamat din,may natutunan din naman ako dito sa thread natin.
dapat sir tanggal talaga ang harapan,machecheck mo pa yung drivetrain ng belt at components nito.tsaka malakas sumira ng belt at fan blade ang dukut lang.
regarding sa work ko,kakahire ko lang last month,after 1 year of probation and training,ang hirap din makapasok pala sa company na yun,dumudugo ilong ko at english e,hehehe.madali lang sana kung sa assembly pinili ko kaso mas malaki ang sweldo pag calibrator,iba ang category.
gusto ko rin mag advice lagi dito para di ko malimutan yung natutunan ko sa MB at lalo na makatulong,kaso halos pabalik balik yung mga problem at tanong,medyo mahirap din mag backthread e ano.kaya pag may time sagot na lang,and besides ang dami na nating mga kasama dito na expert na din at lagi din naman present sa thread para magbigay ng advice.mabuhay po sa inyong lahat!!