Results 2,091 to 2,100 of 3844
-
-
January 9th, 2012 06:55 PM #2092
-
January 9th, 2012 07:12 PM #2093
salamat po! may isa pa po akong tanong, pagnagpalit po ba nozzle kailangan pa ba ng calibration sa injection pump?
-
January 9th, 2012 07:20 PM #2094
-
Tsikoteer
- Join Date
- Jul 2007
- Posts
- 345
January 9th, 2012 08:07 PM #2095"out topic meron ba nag bibike ng downhill dito free ride hehehe or hobies e bike ?"
OT... road ako chief e... minsan Mtb...
ka-ingit naman mga takbo ng MB nyo sirs... magtutulin... must admit medyo mahina dibdib ko sa speed. Kamusta na stickers ... sali ako
-
-
January 10th, 2012 10:18 AM #2097
-
January 10th, 2012 10:23 AM #2098
sa 150Kph na topspeed mga ka mb, ano po gamit nio na gulong? kasi mine is 205/75 R16 mas malaki konti sa diameter ng original na gulong mga 5" pero mga 135kph lng naabot pero mas-stable ung makina d naghahanap ng pang 6 na gear.
-
January 10th, 2012 01:04 PM #2099
-
January 10th, 2012 04:30 PM #2100
Ganun na nga po Dati kasi nung bago po yung MB ko ang lakas sa Diesel pinasakal ko po ang sabi sa calibration tataasan daw ang Pressure ng Nozzle para masakal... wala daw kasi sakalan yung Injection pump natin hindi kagaya sa mga ibang injection pump kaya ginawa nilang 160 pressure disadvantage mahina humatak and ang ingay ng makina tapos nung nag pa Calibrate po ako sa San Pablo laguna ginawa nilang 130 tamang tama lang daw yun medyo sakal po at tipid kaya hangang ngayon yun parin sinusunod ko ok naman so far sa una malagatak pero pag tagal-tagal pumipino na and malakas naman humatak kahit sa paahon... sa manual ng OM602 na na download ko po "PDF" pag new nozzle 115-125 daw po at sa mga used nozzle 100 lang po...
It should be repairable. The labels on the tire sealant all say that its a temporary fix and you...
Liquid tire sealant