New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 20 of 20 FirstFirst ... 101617181920
  1. Join Date
    Sep 2005
    Press the Δ button during playback to bring up the control panel and you'll see SHUF (shuffle control).

I think the only way to sort out files is by going to Group Mode. Refer to the manual na lang ... I don't really use it for music.

http://manuals.playstation.net/docum...sic/panel.html

2. Join Date
    Oct 2008
    triangle while playing music. about sorting? no bawal unless may ilalagay kang mp3 player na program with sorting capabilities halimbawa sort by artist pero sa default na psp lang wala nun
    unless..
    ginurup mo into 1 folder ang kanta ng isang artist then ibang artist sa ibang folder, that way sorted na siya haha
    pero. kung gusto mo mag stay ng focus sa folder na yun while doing anything sa options ng playback niya then on mo group mode (its a box icon sa menu pag pinindot mo triangle to view the options). pag naka group mode siya then yung options like repeat at shuffle eh applicable lang sa folder na yun..

pero kung sort by artist and etc talaga as in yung parang nagssearch ka lang, hindi kaya ng default program ng psp yan..

3. Join Date
    Mar 2007
    Need help. Does anybody knew how to configure PSP? Di makita file ng ISO para sa games kahit preinstall na yung games sa memory card sa ibang PSP. Di rin makita setting ng PSP pag press ng setting. Galing PSP sa US.

4. Join Date
    Feb 2008
    You have to have your PSP flashed with custom firmware so it can read those "backup" games Hanap ka sa YouTube maraming videos that can teach you how to do it. If you are not comfortable you can go to Greenhills and let someone do it for you for a fee.

5. Join Date
    Jun 2007
    question lang po. may alam na ba kayo naka hack ng psp slim Official FW 4.01 (out of the box na 4.01 ang FW)?

kailangan ko kasi maipa hack para maka gamit ako ng downloaded games... pa open line ba....

salamat ha

6. Join Date
    Jan 2006
    After playing around with my wife's iPod Touch, I'll have to say the PSP's days are numbered. Besides games, the iPod Touch has a decisive edge on just about everything else: video, internet, audio......

Page 20 of 20 FirstFirst ... 101617181920
Sony PSP