New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast
  1. Join Date
    Aug 2006
    mga tsikooooters:
    yung mga techie dito ano po ba yung cellphone ng nokia or sony ericsson or any brands po ang malakas ang speaker gusto ko po kasi kumuha and relatively cheap po TIA

2. Join Date
    Jan 2006
    you can never go wrong with the walkman editions of sony ericsson. i suggest w800 or w810i. it comes with a 512 mb and may equalizer pa. somehow, the nokia music edition phones for me never matched the superb sound quality of SE. i think the w810i is less than 10K na lang.

3. Join Date
    Aug 2006
    thank you po sir...

4. Join Date
    Feb 2008
    Quote Originally Posted by greasey View Post
    you can never go wrong with the walkman editions of sony ericsson. i suggest w800 or w810i. it comes with a 512 mb and may equalizer pa. somehow, the nokia music edition phones for me never matched the superb sound quality of SE. i think the w810i is less than 10K na lang.
    talaga? less than 10k? parang ok yun ha? ill try to go to greenhills to check it out... baka pwede na ko palit ng phone... thanks for the info sir.

5. Join Date
    Aug 2004
    check nyo yung SE W580. it's a quad band, 2mp slider phone with 512mb memory stick with "shake feature". downside lang ay di sya 3G.. nakita ko pa lang na color ay black/orange and white/orange.

price is around 10k (with 1yr warranty).. pero meron sya promo ngayon - free SE portable speaker..

6. Join Date
    Oct 2002
    try to look into the china copycat na XpressMusic series (yung flat na 5310 ang model)

.... tig P10K ang orig nito pero yung copycat parang nasa P3500 lang
    Last edited by wildthing; April 8th, 2008 at 06:54 AM.

7. Join Date
    Oct 2007
    That's right I used N5310 good sound with 2GB memory..yung china made medyo malaki ng konti nagulat ako pero di ko pa na try kung Ok yung china made

8. Join Date
    Oct 2007
    W880i

9. Join Date
    Sep 2007
    I would suggest Nokia phones with 3.5mm jack! I think yun ang dapat hanapin ng mga music lovers para hindi lang yung headset supplied sa box yung magagamit but you can use all other brand of headphones and para na din to improve the sound quality of what you're listening to. Sony Ericsson phones have good sound quality compared to Nokia Xpressmusic Phones but SE phones don't have these built in 3.5mm jack but instead you have to use an adapter which is quite annoying sometimes...

Maganda N82 and N95 kaso lang mahal pa sila ngayon. OK din sana ang N91 kaso mukhang faceout na ata and mejo mahirap gamitin ang keypad.

FYI... yung mga fake na nokia phones ingat lang kayo kasi nakakairita talaga pag gamit nyo na. hehehe! Mahirap din yan ipaayos. Kaya i would still suggest that you buy the legit ones. OK na yung magdagdag na onti para makabili ng orig kesa yung japeks na iiyakan mo or pagsisisihan mo pagnasira. ^^

10. Join Date
    Feb 2008
    me i like motorola music phones. ewan ko lang kung anong mga exact model ng mga yun at mga features. but i like their looks..

Page 1 of 2 12 LastLast
Nice cellphone na music edition