New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Feb 2003
    bump

2. Join Date
    Oct 2002
    hmmm mukang maganda nga yan...hehehehe tamang tama dun sa province......any pics and specs? parang interesado rin ako..

bardigones: bro na fax ko na yung formal proposal. You can see the actual units I'm using and also get an idea of the range. As I said better to see the actual output power nung system as compared to the declared open, flat space range nung phone system. Feedback mo ko.

bardigones: bro na fax ko na yung formal proposal. You can see the actual units I'm using and also get an idea of the range. As I said better to see the actual output power nung system as compared to the declared open, flat space range nung phone system. Feedback mo ko.

5. Join Date
    Feb 2003
    bro, paki fax yung complete na, with install fee.

6. Join Date
    Oct 2002
    i have the samsung "kuno" brand, longest range na nagamit ko is around 3kms, sobra labo na yun reception kapag lumagpas. although, baka mali din yun pag-install ng antenna. i just bought this kase i live in the same village as my parents (para libre nako sa gastos)

comment ko lang is mahina yun ear/mike piece volume kahit short distances. ewan ko lang kung may sira lang yun nabili ko.

btw, bought it for P3.5k sa Ambassador Virra Mall
    Last edited by jojoico; July 6th, 2004 at 06:45 PM.

7. Join Date
    Feb 2003
    .bump ko lang

8. Join Date
    Oct 2002
    garyq, pwede ka ba mag post ng pic nung phone and the base and antenna?
    Signature

9. Join Date
    Feb 2003
    bump

sir garyq, we need this asap. pwede mo ba makausap boss ko here in Fort Bonifacio?

para makita mo na rin yung iinstallan. from bonifacio technology center (hatchasia yellow bldg) to jusmag fort bonifacio. about 2 kilometers straight line.

10. Join Date
    Feb 2003
    ok. test naman ni sir gary yung unit on monday/tuesday...

Page 3 of 3 FirstFirst 123
long-range cordless phones