New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 6 of 6 FirstFirst ... 23456
  1. Join Date
    Jan 2003
    if you have the ca$h, go for the N91. 4Gb mp3 phone!

was about to get that but opted for an iPod Video, PSP, N70 and V3i instead. hehehe.

2. Join Date
    Jun 2005
    Quote Originally Posted by tsupermario View Post
    Saan makakabili nito?

3. Join Date
    Oct 2002
    Dami nyo pera :D

4. Join Date
    Mar 2006
    Go N91... I am loving this phone to bits talaga... The nokia earplugs suck though... I just upgraded to sennheiser mx450's and then the N91 really shined. Probably even better with more expensive earplugs/headphones. Nice equalizer and the stereo widening effect when listening on the earplugs is just stunning...

My 2 cents lang po...

5. Join Date
    Mar 2003
    Quote Originally Posted by creepy View Post
    Saan makakabili nito?
    meron na nyan sa nokia center mismo 1200 pesos.
    meron din na generic sa favorite mong cell phone accessories store from 200 to 300 pesos.

6. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by nitrox View Post
    I have the N91. Like the Ipod Nano, its got 4Gb of memory for music (pati video). I ditched my Ipod after getting this phone. Although it had so many problems when I got it, after the firmware upgrade its has become more stable. Battery life isnt that good, though. I need to recharge the phone at the end of the day after using it to play mp3s the whole morning / afternoon.
    Talagang lang ha maghahanap nga ako ng ganitong model dito sa US at papalitan ko na rin ang Ipod ko

7. Join Date
    Oct 2002
    naholdap ako lately ng k800i... naholdap ako ng wife ko hehehe... gift ko a kaniya 2 weeks ago nung bday nya... with 512 memory kinuha... suit na sulit grabe.

compared to w800i na current phone ko... superb ang sounds ng w800i kasi walkman phone ito at may megabass. k800i ok din ang sounds pero wlang megabass.

sa camera... tama yung isang nagpost, this is a camera with built in phone... imagine kahit nasa sasakyan ka na umaandar. you can still take quality pictures, unlike sa w800i na magiging blurred na dahil "moving" ka.

with 3.2 megapixel, ganda ng pic talaga with its FLASH na pang digital camera na talaga... yun nga lang mas ok sakin yung flash ng w800i kasi nagagamit ko syang FLASHLIGHT sa gabi hehehe.

3g phone na yung k800i pero minsan sinubukan kong ikabit ito sa laptop ko and i use the dsl connection of my laptop para makaconnect ang k800i sa internet.... yes its the other way around instead na yung laptop ang gagamit sa k800i as modem... this is good kung gusto mo magtipid sa cellphone load lalo na sa SE website, you can only download applications from SE wap site. I just downloaded some software para mapagana itong internet sharing.

Video.. although mas ma quality compared sa w800i, mas ok pa din quality ng n93 at n73 pagdating sa video category..pero overall compared dito sa 2 nokia phones. mas mura ang k800i at makukuntento ka na talaga sa featues.

If you have a friend na may k800i... maganda mag multiplay ng tennis... im not sure kung may iba pang games na pwede multiplayer...

wala pa akong makitang crystal case at silicon case for k800i, mahirap ilagay sa bulsa dahil baka masira agad yung camera cover... sliding kasi unlike sa w800i na medyo protected yung cam.

internet browsing... ayus din kahit actual website ang ibrowse it will automatically adjust, it will remove the banner ads.

kaya kung sa ngayon kung maghahanap ng music phone.. sagadin na with a builti camera... go for the walkman series or k800i

8. Join Date
    Aug 2004
    How much is the k800i now? Was thinking of the w800, but if the k800 camera is faster, I'd like to trade in my k750 for it (ambagal, grabeh).

Doesn't matter kung mas maganda ang video ng N93, that costs 37-38k... yikes.

Page 6 of 6 FirstFirst ... 23456
Best Mobile phone for personal music