New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 13 FirstFirst 123456789 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    Eh kung si kumag na Chavit hanggang ngayon "hero" sa Erap case... hehehe.

2. Join Date
    Jan 2006
    bakit? meron na bang nagtatangka sa buhay
    niya even before he came out in the open?

actually mas naging pabor pa sa kanya ang pagsasalita kesa manahimik, IMO mas naging safe pa buhay nya ngayon eh sino ba naman ang magtatangka na i assasinate sya ngayong sya ang bida edi for sure alam na kung sino ang suspect baka malacanang pa gumawa ng paraan para i secure sya.

3. Join Date
    Aug 2005
    Hero? If we are talking about graft and corruption in the government kasali din si j. lo sa mga money juggling ng mga kawatan sa government... ang away dito ay share ng mga polintiko and buong pilipinas ang nadamay...anong say mo JDV and Joey?....malinis ba kayo? Hero?....Putong inamoy nyo...Pera namin yan pinag aawayan nyo!!!

4. Join Date
    Jul 2003
    Quote Originally Posted by Isuzoom View Post
    Hero? If we are talking about graft and corruption in the government kasali din si j. lo sa mga money juggling ng mga kawatan sa government... ang away dito ay share ng mga polintiko and buong pilipinas ang nadamay...anong say mo JDV and Joey?....malinis ba kayo? Hero?....Putong inamoy nyo...Pera namin yan pinag aawayan nyo!!!
    agree ako lahat sila may baho. pero bossing, ang puso.....wag masyado high blood...

5. Join Date
    Jan 2008
    just think of this Lozada himself is not considering him a hero.. he just want say what he knows about that scandal...

we cant blame him for doing that and also we cant blame anybody who is calling him a hero because that the person they see in Mr. Lozada

About the ombudsman just think of this... every case being handed to the ombudsman is lost in the dust.. i mean all of the previous case and witness where are they now? what happen to the case

to the fact that the ombudsman are somewhat pro administration
    always segregating and hiding what must the Pilipino community must know..

Lets just put our situation to Mr. Lozada's position right now... can you handle what he is handling right now...

can you face & tell the truth as he is doing even if this can be the cause of his & his family's death...

i know everyone here know how frightening it can be with such a small world to go...

admit it easier to say but harder to be done

people just place yourself to where Lozada is now and observe

6. Join Date
    Sep 2007
    I am disillusioned with the way our country is being handled right now. Kanyang kanyang partehan ng kickback at powerplay. I do not think Lozada is a hero because duda ako sa kanyang intentions. He is merely a pawn being played by the political players.

From the lowliest clerk up to the highest ranking official in our land corrupt. . I know people will comment na wag nang igeneralize kasi meron namang di corrupt. Pero alam naman nating lahat na maski di sila corrupt meron naman silang alam na corruption sa opisina nila and they are not acting against it.

Hay ang buhay nga naman . . . . . . ng politiko masarap. . .

7. Join Date
    Aug 2005
    Hero?....wala ng hero hero sa atin...kundi....kawatan...kawatan...kawatan. ................mga polintiko ang may kasalanan!

8. Join Date
    Jan 2003
    Quote Originally Posted by theveed View Post
    Eh kung si kumag na Chavit hanggang ngayon "hero" sa Erap case... hehehe.
    Hehehe. Tas gagawan din dapat ng sine si Lozada para ma-immortalize sya as a hero.

Isa lang ang hero na kilala ko...

9. Join Date
    Oct 2002
    ^^ Who's that?

10. Join Date
    Sep 2004
    Hero Angeles, ex-loveteam ni Sandara Park. Laos na bago pa sumikat.

Nood ka ng Walang Tulugan ni Kuya Germs, andun siya.

Page 5 of 13 FirstFirst 123456789 ... LastLast
Lozada being tagged as a hero can you guys enlighten me.