New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 5 12345 LastLast
  1. Join Date
    Aug 2005
    What's new in the House of Congreszoo and House of Senake?.......what's the happenings sa mga tongressman and our stuntmens (stateman) ...send in the clowns.

2. Join Date
    Jul 2003
    well, sa senate eh hinahanap uli si neri at yung si lozada.

funny thing is sabi ng sgt at arms ng senate, kung nagtatago si neri sa malacañang, obstruction of justice daw.

pero yung mga dating incidents kung saan ang mga wanted peronalities ay nagtatago sa senate o kongreso, separation of co-equal branches of the govt.

buhay nga naman.

pero ok yung sabi ni JPE about neri. bakit pipilitin mo yung taong nagsalita na for 12 hours sa senate hearing. eh pwede niya naman i-invoke yung right to remain silent kahit pilitin siyang umatend dun.

my take is, merong gustong marinig ang opposition senators from neri. at supposedly, yung gusto nila marinig, ay ang sinasabing katotohanan.

anu kayang legislation na magiging resulta nitong imbestigasyon ng ito?

3. Join Date
    Jan 2003
    hehehehe.... the government forgot the meaning of the word transparency i guess.....

4. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by Isuzoom View Post
    What's new in the House of Congreszoo and House of Senake?.......what's the happenings sa mga tongressman and our stuntmens (stateman) ...send in the clowns.

Napatawa ako rito, huh?!

Okay sa alright ang title!

5202:threadmil:

5. Join Date
    Aug 2005
    report from the zoo...sabi ni mickey mouse arroyo.."JDV is hiding in my mom's skirt"......bakit lahat ng lugar sa skirt pa ni GMA mag tago? sino pa ang nagtatago doon?

6. Join Date
    Oct 2006
    buti hinda siya hinigop or nilamon ng tentacles dun sa skirt
    Damn, son! Where'd you find this?

7. Join Date
    Aug 2005
    Latest from the house of senake......It's the presidency or nothing- Snaketor Loren Legarda......Ambisyosa talaga ni tita.

8. Join Date
    May 2006
    Quote Originally Posted by Isuzoom View Post
    Latest from the house of senake......It's the presidency or nothing- Snaketor Loren Legarda......Ambisyosa talaga ni tita.
    manalo naman kaya

9. Join Date
    Aug 2005
    Blinded by ambition....she will do anything para makuha ang presidency...even selling her soul to the devil and body to the koreans.....hay naku mga politiko natin ...

10. Join Date
    Aug 2005
    JDV speech....walang laman.

Page 1 of 5 12345 LastLast
Congreszoo and Senake Thread