New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    check this website featuring MINI-CRUISER by Delta Motor Phils.
    http://www.sealandsafari.com/pages/Minicruiserhmp.htm

2. Join Date
    Oct 2002
    Eto yung mga sinaunang armored-cars diba?

3. Join Date
    Oct 2002
    hindi yata kaya nitong maging armoured car kasi maliit. But thanks mga peeps sa info...kala ko kasi diesel yun....mahal na gas kasi e...

4. Join Date
    Oct 2002
    wildthing,
    mukhang bubuo ka na ng LC ah..

5. Join Date
    Oct 2002
    Kun diesel san yung mini cruiser.... e 12R pala....so back to the drawing board....:roll::cry:

Pagnakaige ang budget ko within this year....I plan to do me a BJ40....pero ala wolverines config (parang pick-up na maliit)....diff lock on front and rear....adjusted ring and pinion to accomodate 35-37" tires....front and rear will have winch

Dream on he,he,he, :lol: (libre mangarap!!!)

6. Join Date
    Oct 2002
    otep
    yes ser gumagawa pa din po kami ng Mini-Cruiser. smaller version ng Land Cruiser.

Ikabod
    yes ser. parents ko nga po yung na-feature dun as one of the several DBP model enterpreneaurs(tama ba spelling?) madami nga Mini-Cruisers na kasama dun sa commercial na yun.

wildthing
    pwedeng gas or diesel po ito.
    pwedeng 4x2 or 4x4.
    pero kadalasan 4x2 lang kasi usually pang-service lang naman

otep
    yes ser gumagawa pa din po kami ng Mini-Cruiser. smaller version ng Land Cruiser.

Ikabod
    yes ser. parents ko nga po yung na-feature dun as one of the several DBP model enterpreneaurs(tama ba spelling?) madami nga Mini-Cruisers na kasama dun sa commercial na yun.

wildthing
    pwedeng 4x2 or 4x4.

otep

Ikabod

wildthing
    pwedeng 4x2 or 4x4.

7. Join Date
    Oct 2002
    otep

Ikabod

wildthing
    pwedeng 4x2 or 4x4.

8. Join Date
    Oct 2002
    Jappy,

Can you send me your quotation of the local Mini-Cruiser, 4x4, diesel at xuv_2002*yahoo.com.

I will also appreciate if you can attach some photos.

Thanks
    Skywalker

9. Join Date
    Oct 2002
    Jappy,

Our shop is thinking of replacing the bodies and chassis of our old pickups since they're most of them are already rusting badly (mga '76 Hilux at Old Isuzu pickups pa kasi ang mga ito e.) but we want to still use the engine, transmission and differentials as well as other usable items. I'd like to know if you sell body and chassis kits of these minicruisers of yours. If you have these available, how much would the kits cost? We would prefer the kits to be disassembled since we can do the assembly in our shop so that we can customize it according to our needs. Hope you can give me some info on this. Thanks in advance.

P.S. It's good to know that my memory is still ok, although mukhang nabuking na ang age ko dahil na-mention ko yung commercial ng parents mo dati. :lol:

10. Join Date
    Oct 2002
    Jappy,

Ano ang underchasis, drivetrain and engine na gamit ninyo for your 4x4 mini cruiser model na diesel?

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
Mini Cruiser