New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 10 of 10 FirstFirst ... 678910
  1. Join Date
    Sep 2009
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post
    It did happen to me when I was in grade school I think. A baby ipis went inside my ear I was taken to the doctor to have it removed. The funny thing is there's rarely ipis at home and of all places it had to crawl inside my ear!!!

Some people also say lasang ipis pero wala pa naman nakakatikim ng ipis.
    talaga, ang hirap nun buti hindi kinagat yung eardrum mo? nung bata ako langgam yung pumasok at kinagat eardrum ko. sakeeeeeeet! i bet you know how it feels.

2. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by holdencaulfield View Post
    talaga, ang hirap nun buti hindi kinagat yung eardrum mo? nung bata ako langgam yung pumasok at kinagat eardrum ko. sakeeeeeeet! i bet you know how it feels.
    Hindi naman kinagat but I felt so uneasy ( an understatement) the whole time. Masakit nung tinanggal yung ipis. The doctor inserted this object in my ear to take out the ipis. My ear felt so violated. But what a relief when it was over!

Pano natanggal langgam?

Sent from my GT-P3100 using Tapatalk 4 Beta

3. Join Date
    Jun 2011
    elementary - nba cards, gastos nito noon considering the allowance i have sobrang pagtitipid talaga ginawa ko to the point of walking hone instead of tricycle.
    highschool- wala eh, nahumaling sa counter strike, tulad ni sir nic utang na collect ko dito.
    college- packs ng yosi ko, same brand marlboro, pag bumil ako 10's lang kasi, ginawa ko pinag iipon ko sa drawe ko, till its almost a hundred. inanod lahat ng bahang frank.
    present- i dont know if matatawag na collection, lima na sana, ngayon tatlo na lang, i'm addicted sa motor, got a raider 150, yamaha mio, sniper 135, kmx 125 saka yz 250.

sold na pala yung kmx saka yz, gas guzzlers kasi, planning on selling my sniper and raider na rin, hirap mag maintain, saka 4 sila ending 7 every year paktay sa registration and smoke emission fees.

4. Join Date
    Sep 2003
    collection ko ngayon....

babae hehehehe...

5. Join Date
    Jun 2011
    minsan ko na naranasan pasukin sa tenga ng langgam. all may father did was mix salt and water, tilt my head to the side, tapos binuhusan ng tubig. water with salt makes you float, so is the ant. hehe

6. Join Date
    Feb 2007
    Coins, ballistic nylon bags, tactical flashlights, knives and firearms.

7. Join Date
    Oct 2011
    Quote Originally Posted by CLAVEL3699 View Post
    collection ko ngayon....

babae hehehehe...

sabi nga sakn dati, collect and collect and then select. pero ngayon puro collect lang.

8. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by Retz View Post
    sabi nga sakn dati, collect and collect and then select. pero ngayon puro collect lang.
    hahaha. Tama ka dyan...

ADD kita sa mga IDOL ko sa tsikot...

9. Join Date
    Oct 2002
    i collect books......

10. Join Date
    Oct 2002
    When the cartoon series was at the height of its popularity, Transformer action figures/robots.

Na-kumpleto namin ng brother ko lahat ng Autobots and at least half of the Dinobots. Dunno where my mom stashed them away.

Page 10 of 10 FirstFirst ... 678910
What's your Collection?