New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 14 FirstFirst 123456789 ... LastLast
  1. Join Date
    Jul 2007
    Talking about spirits attracts it daw. Kaya sa bahay namin bawal manood ng horror.

2. Join Date
    Mar 2003
    Ha ha, hindi naman po ako ispiritista. Sure wish though katulad ako ni Bossing and si Paula ang kasama ko gabi gabi

Nope, masasabi ko lang my kind of job (and its not something one can easily wish to be in) ay kulang na lang ang black Impala at match na ako :D

Feng Shui adviser by trade but nalilinya at times in dealing with the unknown. Believe me, I'd rather have a nice big paying job than something which deals with the unknown and those of the dark side - and with the people I helped it isn't easy for me to ask rin naman payment for such services rendered.

As for the third eye, that can be opened or closed but it would require a good guru to guide you. And you don't need a third eye to "see" the unusual things na nasa pix I posted. Just attune to your senses.

Why did I highlight this? Dahil Ghost Month na ngayon per Chinese lunar calendar - a period wherein yun mga souls of those that weren't prayed for or have accepted Him ay maghahasik ng lagim. Per vedic, ang period naman na walang illumination ang moon is a dangerous time. Iwasan maabutan sa kalye past midnight.

However, heartfelt prayers will help you in warding off unseen harm not unless you've incurred serious karma penalty.

Ito lang madagdag ko as what Ma'am Cathy for you made me recall something. Everytime we watch a movie (DVD copy) ay yun ang next case namin. Yun Mirrors almost like that yun case na hinawakan namin wherein mga antique mirrors nagkalat sa big na bahay and may evil spirit na ng babae sa place plaguing the adults (but not the kids) - did battle by astral projection. Yun nanood kami ng movie where Maja Salvador was in namatay yun godchild namin due to kapabayaan and wrong beliefs. Okay na yun mumu and such huwag lang zombies kaya mga zombie flicks bawal sa bahay :D Wala akong firearm.

Well, enough of that as OT na masyado. Focus na lang tayo on the topic.

3. Join Date
    Mar 2009
    [SIZE=4]Sir Fuji, sabihin mo na kung ano makikita sa mga pictures na pinost mo. Para maintindihan namin sinasabi mo. TIA. [/SIZE]

4. Join Date
    Mar 2003
    Ha ha, hold pa muna on that. Bigyan ko lang kayo ng clue on that pix with the kid - yan ang proof of the dark ones' existence. Kung may kilala kayo na priest - as in really close to - inquire ninyo yun na-possess noon na batang babae wherein it proves that evil of the darkest form really exists in our world and is waiting for that right of opportunity.

Yun sa pix na may kid ay not only is the kid there long dead but if you do a close up ay may makikita pa kayong hindi makikita sa normal na tao - and I'm not talking about just the eyes. Ito yun nagbabalatkayo in a form which will make you lower your guard.

Lastly, these minions of the dark feed off on fear. Kaya nga do not show fear but humans have limits hence the need to connect to Him whenever you are around such danger.

5. Join Date
    Mar 2009
    Quote Originally Posted by fujiwaratofushop View Post
    Ha ha, hold pa muna on that. Bigyan ko lang kayo ng clue on that pix with the kid - yan ang proof of the dark ones' existence. Kung may kilala kayo na priest - as in really close to - inquire ninyo yun na-possess noon na batang babae wherein it proves that evil of the darkest form really exists in our world and is waiting for that right of opportunity.

Yun sa pix na may kid ay not only is the kid there long dead but if you do a close up ay may makikita pa kayong hindi makikita sa normal na tao - and I'm not talking about just the eyes. Ito yun nagbabalatkayo in a form which will make you lower your guard.

Lastly, these minions of the dark feed off on fear. Kaya nga do not show fear but humans have limits hence the need to connect to Him whenever you are around such danger.
    [SIZE=4]Sa mga pictures mo, wala ako makita kahit isa. Yung sa may bata ba yun ba yung sinasabi mo sa isa pang room? La ako makita eh, and ayoko naman tumitig. [/SIZE]

6. Join Date
    Jul 2007
    ^Yeah! Pag titig mo kasi baka bigla bumulaga sa mukha mo. I think I need to watch some Spongebob coz all this talk about spirits is scaring me.

7. Join Date
    Mar 2009
    [SIZE=4]^^ Yup. :hysterical: Kasi kahit na alam mong picture yan may maiimagine ka. HAHA. Baka ang labas niyan The Ring. Pero i`d still appreciate if Fuji could point to what he is referring to. [/SIZE]

8. Join Date
    Mar 2007
    Quote Originally Posted by fujiwaratofushop View Post

sir, bakit ang daming mukha dun sa picture? merong mukha na maliit, merong malaki, meron ding iba ang itsura, meron ding mukhang demonyo(based sa mga napanood kong itsura ng demonyo). kakakilabot naman, sana wag silang dumalaw.

9. Join Date
    Mar 2007
    sumasakit na ulo ko kakatitig sa mga pictures pero wala pa din mag come up na image sa paningin ko...mwehehehehe

10. Join Date
    Oct 2002
    bakit kasi marami pang suspense si fuji? why don';t you just tell us what are the images that we're suppose to see, hinde na nga namin makita...and what's with the mystery effect pa na you can't tell where those photos was taken...

as if naman we are interested to go to those places, if you want to share something about your 3rd eye then tell us everything, 'coz not everybody has an "attuned" energy ****...
    Last edited by shadow; August 21st, 2009 at 10:35 PM.

Page 5 of 14 FirstFirst 123456789 ... LastLast
... spirit photography?