New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
    i was 2-timed....

and i 3-timed!

2. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by LadyRider View Post
    Ako, na two-time na rin ako noon! Three years na akong may BF noon then nagtaka lang ako, two months before we broke off, I noticed the sudden shift of feelings of the guy kase napapansin ko di na sya tulad nung dati as in "Cold!". Deny to death eka nga! Ayun nahuli ko rin naman. Bute nga sa kanya!

"Nasa akin pa rin ang huling halakhak!" (hehehehe) But seriously though, it hurt me a lot! Kaya it was a learning experience for me.

[COLOR=blue]Never give your full trust to anyone and never love 100%! leave at least 10% to you! Or better yet, if you love yourself, you'd better be careful with your feelings. [/COLOR]

Agree that it feels good when you initiate the breakup or you end the relationship.

However, Sis,- I do not believe with "loving with restrain".... Either you love the person or you don't....

4606:rock:

3. Join Date
    Mar 2006
    I have a sinking feeling that it may be happening to me now.

It's a long and complicated story.

She IS distant now.

Always complaining about a colleague (who I know has the hots for her and she doesn't want to believe it though others see it too) then defending him later on.

Always upset when something is not right between her and that colleague.

People have brought to my attention that they've seen her with someone else though I have to confirm the details before confrontation.

4. Join Date
    Oct 2007
    Quote Originally Posted by alwayz_yummy View Post
    i was 2-timed....

and i 3-timed!

malamang kaw AY di lang 3-timed

5. Join Date
    Feb 2006
    Quote Originally Posted by 6shooter View Post
    Tanung ko lang po. Okey din po na mangaliwa ang asawa o gf niyo? Kung okey lang eh di open minded kayo. Kung hindi po eh di double standard na diba?

Kung asawa nangako po kayo na kayo lang dapat? Kung tutuusin ba't kayo nangako na di niyo tutuparin? Hindi po ba pag ganito ang pag katao ng isang tao alam na natin na hindi niya tutuparin ang mga pangako niya kahit sa ibang larangan?
    Yep, ayos lang. Basta responsible.

Meron bang specific marraige vow regarding one ***ual partner? Alam ko lahat ng vows regarding pag-alaga sa isa't-isa...

6. Join Date
    Oct 2002
    i was two-timed before....ayun nabuntis siya.

Quote Originally Posted by huggybearkho View Post
    malamang kaw AY di lang 3-timed

mabait na ako ngayon.. kasi i found my happiness and contentment..

pero seriously, may seneryoso ako, tinatago pang nakikipagkita siya sa x nya..alam ko naman na,e... kaya nga di ko siya pinili,e...dahil ako, inamin ko naman sa kanilang 3,e...

magkakaharap sila....
    Last edited by alwayz_yummy; November 29th, 2007 at 01:09 AM.

8. Join Date
    Jan 2007
    yup, naexperience kodin yang na 2x, ay mali multiple pala kami he he he..play with the girl pag ganon ugali nya.at the end of the day sya din naman ang loser e. me nang 2x??.................................4x pwede pa he he he (nong tinedyer pa me ha, baka nagbabasa si wifey lagot)

9. Join Date
    Nov 2007
    nkarma lahat ng ng2 time sa akin, buti nga sa knilang lahat..

Page 2 of 2 FirstFirst 12
Na-two time / nang-two time ka na ba?