New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
  1. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by 3kster View Post
    Apology accepted din.

Lalabas ko na yung Axe ko sa aparador. Sayang kabibili ko lang ng "Karl Malone" na pabango

I agree with Niky, mas sosyal at well-bred tayo kaysa sa taong yan.

Kasi, sa itsura pa lang nya, mukha syang maid, bwahahaha!!!! Sorry, di ko lang talaga mapigilan sarili ko. Apology accepted na nga.
    You better be airing your public apology soonest or else you might suffer the same fate. FYI, I showed your comment to my kasambahay and she doesn't apreciate it.

2. Join Date
    Sep 2004
    Gut feeling ko courtesy resignation lang yung fi-nile ni Porcine Diva, which may or may not be accepted. Dapat ginawa niyang irrevocable, to show that she was really sincere.

What really irked the OFW's more is that she initially defended her actions by passing off her column as humorous and even derided her critics as uneducated. Ngayon lang naman nag-sorry yan, siguro nung talagang lumala na yung pambabatikos sa kanya.

But with her resignation, siguro nga titigil na yung pagba-baboy sa kanya (hehehe).
    Last edited by Galactus; August 24th, 2007 at 08:15 AM.

3. Join Date
    Oct 2002
    with her kind of humor, she may want to consider a second career sa mga gay comedy bar

4. Join Date
    Oct 2004
    quick give her a letter of recommendation.

:fly:

edit seig heil *galactus

5. Join Date
    Jun 2007
    Good, nagresign na sya!yabang kasi!!!

6. Join Date
    May 2007
    Ako rin naman after reading her articles, na high-blood ako kase lahat ng panlalait nya eh uncalled for! Kahit hindi ako OFW nakaka gigil ang mga pinagsasasabi nya! She should have thought of her ideas a thousand times over before she wrote those stuff!
    Pero naging learning experience ito sa kanya kaya dapat careful na sya kung gusto pa nya ulit mag sulat! Tama na nga ang ginawa nyang resignation! Sana kunin na sya ni Lord! Hwag! Bad yun! (hehehehehehe)

7. Join Date
    May 2007
    Quote Originally Posted by Galactus View Post
    What really irked the OFW's more is that she initially defended and actions by passing off her column as humorous and even derided her critics as uneducated. Ngayon lang naman nag-sorry yan, siguro nung talagang lumala na yung pambabatikos sa kanya.

But with her resignation, siguro nga titigil na yung pagba-baboy sa kanya (hehehe).
    Come to think of it, the first time she defended herself in her answer to "outrages" regarding her article, she was just merely saving her face from humiliation! What made it worse is that she added more wood to the burning flame! Now she got what she deserved!
    I just hope she was really sincere in her apologies. Sa bagay, sino ba lolokohin nya kung di sya sincere kundi sarili din nya!

8. Join Date
    Aug 2005
    enjoy your first class vacation........

to HELL.

9. Join Date
    Feb 2007
    She did the right thing. This issue should now be closed. He, he, he, na-overwhelm sha sa dami ng nagalit. Nakatanggap na rin pala ng death threats, natakot na.

Wala na shang trabaho. Wala na sha pambili ng pabango niya. Baho na sha, wawa naman.

10. Join Date
    Oct 2002
    punta ako ng farm...

i need to practice target shooting...

can someone post her pix? please....

Page 4 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
Malu Fernandez Resigns