New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by budakdak
    I
    on a serious note, I'd sorround myself with people who loves me, I'd do the things that interests me and I'll explore, explore and explore... Madaling sabihin yan, pero mahirap gawin kaya maiintindihan kita sobra kung wa-epek mga sinasabi namin... at least man lang may forum ka na babalik-balikan to lift you up and help keep you back on track...
    Yan ang isa pang mabigat sa loob ko..... lahat ng taong mahal ko nasa Pinas One would think na since may history ako ng depression na dapat alam ko na ngayon kung papano sya i-handle..... dapat na siguro akong umuwi.....

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by nicolodeon
    Macky, I'm so sorry to hear that. In would include you and ILD in my prayers para ma-overcome ninyong dalawa yang hurdle na yan.

Ako, lowest point ko, nung nag-decide si misis na bumalik muna sa Cebu (health reasons ng anak ko), tapos hindi naman ako makasunod at wala kaming kapera-pera nun. Hindi ko sila nakita for two years.

Pero, dahil dun, I was more than determined not to let that situation repeat itself. Kaya, nag re-strategize ako at kumayod ng todo. Ngayon, kahit anong oras sila lumipad sa Cebu, pwede agad ako sumunod.
    E pano kung kaya ka nga nalagay sa lowest point mo dahil sa dedication mo to atleast present a better life for your family? Papayag ka bang bumalik ng Cebu, makasalo ulit ng pamilya mo pero sapat lang ang perang kikitain mo kung nasa Cebu ka?

3. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by BlueGirl
    nagpupunta ako sa favorite kong church at nagdadasal...after nun magrereflect..pag medyo ok na ako, punta na sa starbucks para relax ako ulit...
    Napakaganda sana ng simpleng buhay..... sana ako din nakakakuha kahit ng konting peace of mind..... kailangan ko siguro ng self appreciation..... o better yet, spiritual uplifting..... kung nabibili lang sana yun, hehehe.

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by WeaponX
    Seeing my wife and my kids playing around comforts me.
    Exactly!!! Yan ang pumapatay sa akin. Sana ganun lang kasimple para makita ko sila ulit at mabigyan ng pagkakataong magkaroon ng maganda kinabukasan......

5. Join Date
    Oct 2002
    i go to our school's church and talk to the statue of Jesus.=)

done it several times.

and seeing my Batas is like magic erasing every bit of sadness in my soul...charing!herhehrerh

corny but true.
    Last edited by GlennSter; May 12th, 2005 at 11:18 PM.

6. Join Date
    Nov 2002
    ang sweet naman glenn..

ako naman just drive around and around.. cruise lang.hehehe. un tipong hidne mo alam san pupunta... thinking about things...

7. Join Date
    Oct 2002
    been from the lowest point of my life (hopefully!) i love ust. hehehe

i didnt forget it but learned from it instead, focus and a clear goal made me what i am now. what i did was cut all but one hobby (distraction) and focused on that.. cars.. focused on being an active member/comrade in PTP..ngayon, ok na ako
    Got Mazda?-http://www.MAZDAtech.org [SIZE="1"]est. 2000[/SIZE]
    got mazda 2? -> mazda2ners

8. Join Date
    Apr 2004
    the lowest point of my life was when i lost my gf of almost 2 yrs and my job in the same week.

what i did was to pick myself up, looked for a job and worked like hell!! easier said than done, of course. in between, i was praying a lot. and it helped, just praying and not caring if it would be heard or not. sobrang comforting lang.

now, i think i am ok.

9. Join Date
    Oct 2003
    Lowest point: Seeing my kid/s sick, my relatives(bros, sis and parents) migrate to US, miscommunication with my wifey, financial matters.

10. Join Date
    Oct 2002
    "Times Like this you need Juicyfruit Gum".. mas malinam nammmmmm

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
Lowest Point of your Life?