New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines



Page 11 of 44 FirstFirst ... 78910111213141521 ... LastLast
Results 101 to 110 of 432
  1. Join Date
    Nov 2005
    Posts
    37,399
    #101
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post
    Lahat naman ata dumaan sa phase na talk on the phone before bed time. I never outgrew it lang.
    ya you're a teenager in a 30 yr old body

  2. Join Date
    Jan 2004
    Posts
    6,404
    #102
    Quote Originally Posted by lowslowbenz View Post
    Sabi ko na nga ba, havoline ka ng hot babes ...
    harmless kasi ako sir

    hindi ko agad na gets yun havoline ah

  3. Join Date
    Oct 2002
    Posts
    36,411
    #103
    Quote Originally Posted by lowslowbenz View Post
    3AM? .. dapat pala may batuta ka and pito (tanod) .. joke lang.

    I think they have no idea yet what cookie butter is, but I don't know .. baka pag balik ko sa office, nag move-on na sila from J.co donuts.
    tell them benz, try muna nila sa pancake house meron ng pancake with butter cookies bago sila bumili at baka mawalan sila ng pang load sa iphone nila pag bumili agad sila...

  4. Join Date
    Aug 2011
    Posts
    671
    #104
    Quote Originally Posted by lowslowbenz View Post
    3AM? .. dapat pala may batuta ka and pito (tanod) .. joke lang.

    I think they have no idea yet what cookie butter is, but I don't know .. baka pag balik ko sa office, nag move-on na sila from J.co donuts.
    Saan naman gagamitin ni Cathy yung batuta?

  5. Join Date
    Oct 2002
    Posts
    36,411
    #105
    Quote Originally Posted by Boy Bastos View Post
    Saan naman gagamitin ni Cathy yung batuta?
    boy bastos in the house!

    :rofl:

  6. Join Date
    Jul 2007
    Posts
    49,527
    #106
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    tell them benz, try muna nila sa pancake house meron ng pancake with butter cookies bago sila bumili at baka mawalan sila ng pang load sa iphone nila pag bumili agad sila...
    Magpapaka SC na rin lang sila, sa Maple na sila pumunta. hehehe.

  7. Join Date
    Dec 2005
    Posts
    38,872
    #107
    Six hours of sleep daily should be just right.....

    19.2k:book:

  8. Join Date
    Jul 2007
    Posts
    49,527
    #108
    Yeah but I noticed that if I sleep after 2, even if it's 6 hrs or more of sleep, I still feel puyat

  9. Join Date
    Nov 2009
    Posts
    2,937
    #109
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post
    Yeah but I noticed that if I sleep after 2, even if it's 6 hrs or more of sleep, I still feel puyat
    Masakit lang ulo mo. Biogesic na sagot jan.

  10. Join Date
    Jul 2006
    Posts
    8,494
    #110
    ^

    Excercise ang dapat dyan. Para mapagod at makatulog ng mahimbing

Page 11 of 44 FirstFirst ... 78910111213141521 ... LastLast
inaantok during office hour...