The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    sorry about what happened to you gretz!

karma na lang.

2. Join Date
    Jan 1970
    sabi ko nga sa mom ko dapat kc may kotse na ko para di na ko lakad ng lakad sa UP, sabi nya baka daw macarnap o baka makidnap pa daw ako.waaaah!

la na atang tiwala mom ko sa kin, nahihiya na din ako sa kanya, that was the 6th phone that i lost!

3. Join Date
    Jan 1970
    DEYM..!! just think na lang that your lucky and no harm has fallen into you...material lang naman yun..take a breather...relax....then go on...and next time just be super vigilance... mabait tayong mga tsikoteers.. PERO!!! TO HELL WITH THEM MUTHAROBBERS!!...MAMAMAT*Y DIN SILA!!

4. Join Date
    Nov 2002
    yikes...sorry to hear that gretzy...extra careful na lang next time.

5. Join Date
    Oct 2002
    i say goddamn! ingat na lang kosa

6. Join Date
    Nov 2002
    ate gretz..ano ba yan..? pahinga ka muna ha..i'm really sorry..pati ako naiiirita na din.

7. Join Date
    Jul 2003
    relax lang... ganyan talaga minsan.. ako din po naholdup 4x na since 1995... sorry pala sa nangyari

8. Join Date
    Aug 2003
    that's nothing new in UP, unfortunately.

when i was still there in 1997-ish, someone got raped. maraming druggie boys from New Era na gumagala-gala sa loob ng campus.

although snatchers in a car are certainly a step up.. akala ko hanggang motorbike lang sila.. :P

9. Join Date
    Oct 2002
    medyo sikat na nga ang UP diliman sa ganyang cases.. Nakaka pag taka lang wala pa ring action.. Yung last na na media dyan nag papasahan sila ng mga resposibilities.. hawak yata ng mga police yung mga mandurugas dyan

10. Join Date
    Oct 2002
    uy, form 5...important yun

aaah...the UP days (i went there for undergrad before moving back to the States) - i don't remember a lot of crime in '94...but there are a lot of poor communities right outside campus.

which part of campus were you robbed at?

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
i was robbed inside the campus!