1. Join Date
    Mar 2005
    kung black cat minamalas ka na, pano kaya pag black panther doble malas

2. Join Date
    Aug 2006
    nope, don't believe them.

3. Join Date
    Nov 2002
    you can believe in anything you wnat but most of all you should believe in God=)

if you think, black cats, 666, 13th is unlucky, why not reverse them with a simple prayer=)

4. Join Date
    Nov 2002
    You can only blame your elders, yaya, lolo, lolas etc-etc for raising you that way.

Poor kitty, it's not his fault he was born black and bad luck to some.

5. Join Date
    Jul 2006
    wawang pusa...sinisi wala naman kasalanan.

well, dami naman talagang superstition ng mga pinoy...yun iba ok lang gawin at wala naman mawawala (sample eh yun wag daw maglalabas before the wedding..if susundin wala naman mawawala)

but i really find some pamahiin super weird..sabi nung relative ng dad ko..wag daw kakain ng chicken kapag new year dahil buong taon ka daw isang kahig isang tuka.. :rofl: eh bakit sila kahit di kumaoin ganun pa din!!!

so wala yun sa mga bagay sa paligid or wag sisihin yun pussy..nasa mga tao din yun.

6. Join Date
    Mar 2005
    666 is not malas to me. pag ang value ng Kcal ko sa treadmill ay 666Kcal/hour, i seem to not grow tired kagad. and in fact, I can even push it 40 min.

there were about 5 times na ang total sales for the day ko eh P6666.00 in random days. yun sunod na araw mas tumataas pa hehehe

there are times that my grocery totals to P 666.00. and the same thing happens the next day, tumataas ang sales ko.

a friend of mine who used Intel Celeron 667 (double the speed of Celeron 333Mhz) in his I-cafe computers survived longer than the competition (kahit na mas high end pa sa kanila)

i am very intrigued by this number. In fact, I encountered 2 cars on separate occassions who had the 666 ending plate numbers. maswerte sya sa traffic, lagi ba may opening na pwede sya mag-weave in and out tapos pag ikaw sunod, sarado na opportunity until you can only glance at his rear kasi tipong 6 cars away na sya.

7. Join Date
    Sep 2006
    Eh paano kung nag tooot ka inside ur car having super manyak tints?? Malas ba un???

Page 4 of 4 FirstFirst 1234
BLACK CAT superstition...