New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast
  1. Join Date
    Aug 2003
    US troops in relief work violates RP sovereignty -- Sison

http://news.inq7.net/breaking/index....story_id=21403

ha?!?

i don't see the CPP-NPA helping with the rescue and relief operations. in fact di ba me inambush sila na mga sundalo who were supposed to help out with the rescue and relief?

whatever the intentions of the US in helping out, are we really in a position to refuse help? what the hell are we going to say to the people at Infanta: "ay, gusto tumulong ng US, pero di namin pinayagan, kasi nakaka violate ng sovereignty natin. kaya pasensya na kayo ha, magugutom kayo, mamamatay kayo, aagnasin ung bangkay ng minamahal nyo, pero me sovereignty pa rin tayo.". jeez. maybe Sison should visit Infanta folk and try to sell them this story.

2. Join Date
    Jul 2003
    lol another stupid move by the philippines... horrah

3. Join Date
    Oct 2002
    kyle di naman siguro...kahit paano natin tingnan tulong pa rin iyan...nasa tao na lang kung hahaluan niya ng kulay / pulitika ito o hindi...

eto namang si Sison eh di na nga nakaktulong eh kung ano ano pa ang pinagsasabi...

4. Join Date
    Oct 2002
    Tapos hihingi ng tulong kung may prob sa susunod.. .ayus

5. FrankDrebin Guest
    Originally posted by kyle618
    lol another stupid move by the philippines... horrah
    Duh?!?!

I believe that the link was pertaining for the stupid move, as you call it, of Sizon not by the government.

6. Join Date
    Oct 2002
    Originally posted by FrankDrebin
    Duh?!?!

I believe that the link was pertaining for the stupid move, as you call it, of Sizon not by the government.
    yup... ewan nga kung Filipino pa yang si Joma Sison... may passport ba yan? hahaha... mabubulok na siya dun sa Netherlands.

pati ang Netherlands, nag withdraw ng financial subsidy sa kanya (for being a political refugee) nung na brand ng US ang CPP-NPA as a terrorist group.

mukhang nag pupunta sa hasish cafe si Joma Sison kaya nagkaganyan...

7. Join Date
    Oct 2002
    og*g talaga! tsk..tsk..tsk.

8. Join Date
    Oct 2002
    nagpapasarap lang si Sison sa Netherlands,
    habang ang mga comrades nya nasa gubat kumokotong sa mga illegal loggers.

9. Join Date
    Oct 2004
    di na ideology ang kina sison. negosyo na lang yan kaya kasama sila ng illegal loggers, kidnappers, extortionists, etc.

10. Join Date
    Sep 2004
    the funny thing is most of the communist country like russia and china folded to new form of government. pero isa na lang ang communist s europe, filipino pa. walang iba kundi si sison. nagpapasarap lang talaga siguro yun dun.

Page 1 of 2 12 LastLast
biting the hand that feeds us