New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Jan 1970
    happy_gilmore, naku,wag na wag mong iiwan pc mo na nakaopen sa thread na toh.. baka mamya mag-open ka ng thread na HIWALAYAN.hehehe

but it's good to be a girl too... sarap magshopping ng perang pinagpaguran ng asawa din di ba? :mrgreen:

2. Join Date
    Dec 2002
    [quote="gretzy
    but it's good to be a girl too... sarap magshopping ng perang pinagpaguran ng asawa din di ba? :mrgreen:[/quote]

korek ka dyan!!! smart girl talaga 'tong si gretszy. sarap nga naman maging babae lalo na kung OFW ang asawa. :mrgreen:

3. Join Date
    Oct 2002
    oh crap! no matter what we do we still bring home the bacon and they just spend it away!!!

4. Join Date
    Jan 1970
    korek ka dyan!!! smart girl talaga 'tong si gretszy. sarap nga naman maging babae lalo na kung OFW ang asawa.
    happiman, sentimyento ata yan ah! :mrgreen: naku lalo na pag ginawa mo syang extension ng credit card mo!hehehe patay! :mrgreen:

women love to shop n you cant do anything bout that. :mrgreen:
    unless you want her to make more than what u earn.

5. Join Date
    Oct 2002
    women love to shop n you cant do anything bout that. :mrgreen:
    I would love for this to happen! 8) hey, I love to shop too you know! hehehe

looks like mag e-enjoy si Sharon Kubeta, etse, Cuneta sa Blue Marlin na yan ah! Marataray ang bruha, yan lang ang isdang kinakain! :lol:

6. Join Date
    Oct 2002
    but it's good to be a girl too... sarap magshopping ng perang pinagpaguran ng asawa din di ba? :mrgreen:
    Kaya yung mga binata dyan, alam nyo na gagawin nyo. Maghanap kayo ng asawang kayo ang bubuhayin he he :lol: j/k lang po :wink:

Peace!

7. Join Date
    Jan 1970
    Quote:
    women love to shop n you cant do anything bout that.
    I would love for this to happen! hey, I love to shop too you know! hehehe
    i'm sure man's pride chicken can't take that! :twisted:

8. Join Date
    Oct 2002

9. Join Date
    Dec 2007
    The missing numbers must have been represented by ALL the girls in Baywatch!!!

Page 2 of 2 FirstFirst 12
100 Reasons It's Great To ba A Man!