New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
  1. Join Date
    Jun 2008
    sad to learn about this. ito rin ang FM radio station ko from college until now pag nakabakasyon ako.

SALAMAT NU107 for the great rock / alternative music

2. Join Date
    Oct 2002
    Pati si Roxy was getting emotional on air. Imagine na lang mamayang 12 a.m.
    I hope to see and hear the Home of New Rock's resurrection one day.

3. Join Date
    Apr 2010
    OT lang: even 92.3 will reformat as well. will switch to news radio as well...

after 103.5, NU, 92.3, do not interfere or reformat jam 88.3, wave 89.1, magic 89.9, RX 93.1.

naku, jejemons are coming!

4. Join Date
    Jul 2007
    Huling el bimbo got the honor of the last song before sign off.

5. Join Date
    Aug 2009
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post
    Huling el bimbo got the honor of the last song before sign off.

:rockon: .................... Il be waiting for them to :sunny: shine again...... NU107.......Home of new :rockf: !

6. Join Date
    Aug 2008
    Default channel ko rin to sa sasakyan. Im not a rock fan but ang ganda nung mga pinapatugtog nila, lalo na kapag nakakasawa na yung maga tugtog ko sa iPod and CD. 89.9 and 96.3 na lang yung natitirang maayos para sa akin.

dapat yung mga tipong Love-Radio-90.7 na lang yung nirereformat or tanggalin na nila, yung mga pang-longkatuts na station. nakakainis

7. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by chrismarte View Post
    Yung first DJ na nag on-air sa NU umupo ulit for the last time...i forgot the name nga lang...

Dito nagsimula the likes of Wolfgang, Razorback etc... I remember din wala pang RAW ang WWE sila meron na... eto yung program na nagpapadala ng demotape yung mga banda tapos invite nila to come sa studio. I think Chicosci and Up Down Dharma started sa kanila.

Pag Sunday naman nung late 90's heavy metal ang tugtugan nila pag dito ako naka tune in galit si erpat tugtog adik daw at parang naghahabulang kabayo

Buti sila nakapagpaalam pa sa listeners nila na magpapalit ng genre nang music yung LA dati from pinoy rock nampusa biglang nagkaroon ng mga pop/ballad kinabukasan.

NU 107.5

Yup, they're going to be in the same business model as the rest of the industry. Not really that much choice for us, listeners. Same with RJFM years ago.....

We are going down the drain.....

11.1K:transform:

8. Join Date
    Nov 2009
    Negosyo pa din kasi yan, passion? i doubt. And ilan ilan na lang ba ang nakikinig sa NU? no offense pero reality yan, rock is not that fashionable/marketable anymore. Kung madami silang followers i doubt if they will tore it down, and yung mga napasikat nila? asan na sila ngayon? sana isinalba na lang nila yung NU to give way for upcoming bands gaya ng ginawa nila before, gaya ng ginawa ng NU for them before.

9. Join Date
    Nov 2009
    as for FM station id go with Magic 89.9, Wave 89.1, RX 93.1 and 107.9 (Gaya neto underground, walang dj, walang commercial, 24/7 house music .. Hindi ata negosyo habol nila)..

10. Join Date
    Apr 2010
    Quote Originally Posted by cast_no_shadow View Post
    as for FM station id go with Magic 89.9, Wave 89.1, RX 93.1 and 107.9 (Gaya neto underground, walang dj, walang commercial, 24/7 house music .. Hindi ata negosyo habol nila)..
    +1 here!

jejemons are coming!

Page 4 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
Radio: NU 107, the home on NO rock by new year.