New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
  1. Join Date
    Jul 2013
    Quote Originally Posted by xwangbu View Post
    I have the Mi portable inflator. Good for two tyres yung one full charge.
    Dati yung BnD na multi-purpose - with jumpstarter+air pump+emergency light.Attachment 43103
    ok ba ito? planning to buy one for our vehicles

2. Join Date
    Nov 2017
    I've been using the portable and handy Mi tire inflator for two years already. Napansin ko lang parang ang bilis mag blink ng led from white to red indicating na low batt na habang nag i-inflate ako ng car tire. Pero so far kayang mag inflate up to 40psi kapag fully charged yung battery.

Madalas ko nang magamit itong Mi tire inflator mula nung bumalik ako sa condo living. I can easily do a maintenance tire inflation before going out.

Gamit ko din yan sa bicycle

3. Join Date
    Nov 2019
    Quote Originally Posted by jojopad View Post
    I've been using the portable and handy Mi tire inflator for two years already. Napansin ko lang parang ang bilis mag blink ng led from white to red indicating na low batt na habang nag i-inflate ako ng car tire. Pero so far kayang mag inflate up to 40psi kapag fully charged yung battery.

Madalas ko nang magamit itong Mi tire inflator mula nung bumalik ako sa condo living. I can easily do a maintenance tire inflation before going out.

1 tire lang kaya sa isang charge?

4. Join Date
    Nov 2017
    Tingin ko pwede naman kung sedan tire.

5. Join Date
    Oct 2019